Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói lời thật lòng về HLV Ralf Rangnick

Thứ Sáu 03/12/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trả lời những câu hỏi liên quan đến HLV Ralf Rangnick sau chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.
MU đã để Arsenal vượt lên ngay từ phút 13 trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên cú đúp của Cristiano Ronaldo và bàn thắng của Bruno Fernandes giúp đội chủ sân Old Trafford ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
Bruno Fernandes nói về HLV Ralf Rangnick

Bruno Fernandes nói về HLV Ralf Rangnick


Sau trận thắng Arsenal 3-2, trang chủ MU thông báo Michael Carrick quyết định rời câu lạc bộ sau 15 năm. Chiến lược gia sinh năm 1981 được Ralf Rangnick giữ lại làm trợ lý đến ít nhất hết mùa này. Dù vậy, HLV 40 tuổi thông báo rời ban huấn luyện MU để tìm thử thách mới.

Michael Carrick khẳng định đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều trước khi chọn ra thời điểm thích hợp để chia tay đội bóng. Ông hy vọng rằng MU sẽ thi đấu tốt và giành kết quả thuận lợi dưới thời huấn luyện viên mới.

HLV Ralf Rangnick sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới sau trận đấu với Arsenal, ông sẽ cùng Quỷ đỏ chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace ở vòng 15 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Tiền vệ Bruno Fernandes đã trả lời những câu hỏi liên quan đến HLV Ralf Rangnick sau chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal.

Khi được hỏi hỏi liệu mình có phải mẫu cầu thủ của Rangnick hay không. Ngôi sao sinh năm 1994 cho biết: "Tôi hy vọng như vậy. Mọi cầu thủ đều mong muốn phù hợp với kế hoạch của HLV. Chắc chắn ông ấy sẽ tạo ra những sự thay đổi ở MU và chúng tôi sẽ phải thích nghi, chúng tôi sẽ cùng nhau mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”.

"Từ tất cả những gì tôi nghe được về Rangnick, ông ấy nhận được sự tôn trọng từ rất nhiều những HLV hàng đầu. Ông ấy được đánh giá cao về chiến thuật. Rangnick dữ dội và tôi thích điểm đó, tôi cũng là 1 cầu thủ dữ dội."
Aubameyang vào tận trang cá nhân like cho RonaldoAubameyang vào tận trang cá nhân like cho Ronaldo
Sau trận thua 2-3 của Arsenal trước MU, Pierre-Emerick Aubameyang khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng khi thích bài đăng trên trang cá nhân của Cristiano...
Ralf Rangnick sẽ đánh thức bản năng của Marcus RashfordRalf Rangnick sẽ đánh thức bản năng của Marcus Rashford
Đó là hy vọng của cựu hậu vệ MU - Patrice Evra. Anh rất muốn tiền đạo người Anh lấy lại những gì tốt nhất của mình dưới thời HLV 63 tuổi.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau cú đúp vào lưới ArsenalCristiano Ronaldo lên tiếng sau cú đúp vào lưới Arsenal
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra hạnh phúc sau cú đúp giúp MU đánh bại Arsenal 3-2, anh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hủng hộ từ NHM Quỷ đỏ.
Cựu trọng tài giải thích bàn thua gây tranh cãi của MUCựu trọng tài giải thích bàn thua gây tranh cãi của MU
Cựu trọng tài Mark Clattenburg giải thích lí do bàn thắng của Smith Rowe vào lưới MU được công nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X