Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ nhận món quà đặc biệt từ fan Qủy đỏ ngày ra mắt

Thứ Hai 04/05/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United Bruno Fernandes cho biết anh luôn cảm nhận được tình cảm mà các CĐV của Qủy đỏ dành cho anh.

Chuyển tới sân Old Trafford với mức giá 47 triệu bảng Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha được kì vọng sẽ mang đến làn gió mới trên hàng công của Manchester United và quả thật anh đã làm được điều đó.

Chỉ hai ngày sau khi cập bến Man United, Fernandes đã có trận đấu ra mắt trong màu áo Qủy đỏ. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa giữa MU với Wolves.

Bruno Fernandes tiết lộ điều đặc biệt về fan MU hình ảnh
Bruno Fernandes trong màu áo Manchester United

Và bầu không khí trên sân Old Trafford khi ấy đã khiến chàng tân binh của Qủy đỏ ấn tượng. Nói về sự ủng hộ của các cổ động viên Qủy đỏ trên khắp các khán đài Old Trafford ở trận đó, tiền vệ sinh năm 1994 cho biết:

Khoác trên mình màu áo của Manchester United, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí tuyệt vời trên sân. Bạn có thể cảm nhận được tình cảm mà các fan dành cho mình. Đó là thứ gì đó rất tuyệt vời.

Với riêng cá nhân tôi, dù chỉ mới chuyển đến từ Sporting có 2 ngày thôi nhưng họ đã sáng tác cả một bài hát dành cho tôi. Điều đó đã cho tôi động lực, sự yêu thương, những thứ mà tôi cần để có thể thi đấu tự tin. Tôi nghĩ đó là một điều rất quan trọng.”

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes đã giúp Qủy đỏ có được chuỗi 11 trận bất bại trước khi các trận đấu phải tạm hoãn vì dịch bệnh.

Chia sẻ về bí quyết giúp anh hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội tại United, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi chỉ muốn nói rằng mọi người hãy cứ theo đuổi ước mơ. Tôi đã làm như vậy. Cho dù bạn có thể không đủ xuất sắc nhưng điều quan trọng là bạn dám theo đổi ước mơ mà bạn có và tiếp tục tập luyện thật chăm chỉ.”

Trải qua 5 trận đấu cho MU tại Giải Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã có 2 bàn thắng và 3 kiến tạo.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X