Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói lời thật lòng về Paul Pogba

Thứ Ba 16/03/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội, tiền vệ Bruno Fernandes đã gửi lời chúc mừng tới Paul Pogba, cũng như “bày tỏ” nỗi lòng của mình.
 

Bruno nhắn nhủ Pogba

 

Hôm qua (15/3) là sinh nhật lần thứ 28 của tiền vệ Paul Pogba, và anh đã nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng đội của mình tại Man United. Hiện nay, cầu thủ người Pháp vẫn đang trong quá trình lấy lại cảm giác sau chấn thương, và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước AC Milan vào giữa tuần này.
 
 
Chia sẻ trên Twitter của mình, Bruno Fernandes đã nhắn nhủ người đồng đội: “Chúc mừng sinh nhật ông anh, một chàng trai đẳng cấp cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thực sự nhớ cảm giác chơi cùng ông anh, Pogboom.”

Bruno Fernandes nói lời thật lòng về Paul Pogba

Bruno Fernandes nói lời thật lòng về Paul Pogba

 
Sau trận thắng West Ham giữa tuần qua, HLV Solskjaer cũng cập nhật về tình hình chấn thương cậu học trò. Theo đó, Paul Pogba đã có thể quay lại tập luyện, nhưng vẫn cần thời gian để lấy lại thể trạng hoàn hảo nhất. Thứ Năm tới, MU sẽ có trận đấu lớn với AC Milan trên San Siro, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi, 2 đội đã hoà nhau 1-1 với bàn gỡ của Milan được ghi ở phút cuối cùng.
 
 
Mùa giải năm ngoái, Bruno Fernandes và Paul Pogba đã phối hợp với nhau rất tốt, khi thi đấu bên cạnh Nemanja Matic. Nhưng đến năm nay, Solskjaer ưa thích cặp đôi Fred – McTominay hỗ trợ Bruno Fernandes, trong bối cảnh Pogba không còn đóng vai trò chủ chốt trên sân. Nhưng rõ ràng với đẳng cấp của mình, số 6 sẽ là sự bổ sung lớn của MU khi hoàn toàn bình phục.
 

MU chào đón 5 ngôi sao trở lại khi tái ngộ AC MilanMU chào đón 5 ngôi sao trở lại khi tái ngộ AC Milan
Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ đón 5 cầu thủ của Man United trở lại sau chấn thương ở cuộc đụng độ AC Milan tại Europa League vào đêm thứ 5 tới.
Vượt ải West Ham, McTominay sẵn sàng cho đại chiến với MilanVượt ải West Ham, McTominay sẵn sàng cho đại chiến với Milan
Thêm một lần Scott McTominay góp công lớn giúp đội nhà hạ gục West Ham. Dưới đây là những chia sẻ của cầu thủ này sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X