Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì về thái độ vùng vằng khi thi đấu?

Thứ Bảy 15/04/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận anh không thể kiểm soát cảm xúc trên sân cỏ nhưng thái độ vung vẩy của anh không hề có ý thiếu tôn trọng.

Hồi tháng trước, Bruno Fernandes đã bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua 0-7 của MU trước Liverpool. Roy Keane và Gary Neville không hài lòng khi tiền vệ người Bồ vung vẩy tay liên tục tại Anfield. Khi được hỏi về thái độ này của mình, Bruno lên tiếng giải thích:

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes nói gì về thái độ vùng vằng khi thi đấu?

“Đôi khi tôi vượt quá giới hạn. Tôi biết điều đó. Nó có thể xảy ra trong một trận đấu và rất khó để kiểm soát cảm xúc. Nhưng tôi không bao giờ có ý thiếu tôn trọng ai. Chúng tôi đều cạnh tranh và mong muốn chiến thắng. Cách mà tôi chơi và cảm nhận trận đấu, niềm đam mê là cách giúp tôi cảm thấy tốt hơn và cống hiến hết sức cho đội bóng và câu lạc bộ. Đó là lý do vì sao tôi thi đấu như vậy.

Tôi đã như vậy từ khi 7 tuổi. Tôi không muốn thua trận. Tôi là một người rất cạnh tranh và luôn muốn cống hiến hết sức mình. Tôi cũng muốn những người khác thi đấu với những gì tốt nhất mà họ có.

Nếu tôi thấy ai đó trên sân và tôi cố gắng nói gì đó với họ, thì đó là bởi vì tôi tin rằng họ có thể làm tốt hơn. Đôi khi có lúc tôi khen ngợi họ nhưng trên tivi thì bạn lại không thể thấy. Bạn có thể thấy tôi vung tay, nhưng không có nghĩa là tôi phàn nàn về ai đó. Đôi khi đó là cách để thể hiện mong muốn của bản thân. Với 75,000 người tại Old Trafford, rất khó để cảm nhận hoặc lắng nghe người khác, vì vậy bạn phải tạo ra các cử chỉ với tay mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X