Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì về sức mạnh của Liverpool?

Thứ Sáu 22/10/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận MU vs Liverpool, ngôi sao người Bồ đánh giá cao sức mạnh của đối thủ nhưng tuyên bố Quỷ đỏ đủ khả năng giành 3 điểm.

Bruno Fernandes nói về trận đấu với Liverpool


MU vừa ngược dòng ấn tượng trước Atalanta ở Champions League, Quỷ đỏ bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút song màn trình diễn bùng nổ trong hiệp 2 giúp họ giành chiến thắng 3-2. Thầy trò Solskjaer mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.
 
Bruno Fernandes đánh giá rất cao Liverpool

Bruno Fernandes đánh giá rất cao Liverpool


Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đây được đánh giá là trận đấu vô cùng khó khăn với MU, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Liverpool là đội bóng duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Với 18 điểm, The Kop đang xếp thứ 2 trên BXH, chỉ ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Chelsea.

Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận MU vs Liverpool, ngôi sao người Bồ đánh giá cao sức mạnh của đối thủ. Anh nói: “Chúng tôi nhập cuộc không tốt trước Atalanta, nhưng sau đó đã trở lại mạnh mẽ và giành chiến thắng 3-2. Đó là một trận đấu giàu cảm xúc, và tôi rất vui khi đội bóng có thêm 3 điểm ở Champions League”.

“Sắp tới sẽ là trận đấu với Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất cao hiện tại. Họ được dẫn dắt bởi một HLV hàng đầu, họ có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ phải chiến đấu. MU sẽ phải chơi hết khả năng của mình nếu muốn giành một kết quả tốt”.

“MU phải suy nghĩ về cách làm chủ trận đấu, chúng tôi không thể thi đấu bị động. Các cầu thủ đang duy trì quyết tâm rất lớn, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành trọn vẹn 3 điểm”.

Bruno Fernandes bị đồn đoán dính chấn thương nhẹ và khả năng ra sân trước Liverpool vẫn đang bỏ ngỏ, nếu cầu thủ 27 tuổi không góp mặt đây sẽ là tổn thất rất lớn với MU.

Bruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến LiverpoolBruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến Liverpool
Tiền vệ Bruno Fernandes dính chấn thương sau trận thắng Atalanta 3-2, anh có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Solskjaer lên tiếng về cơ hội ra sân của Rashford trước LiverpoolSolskjaer lên tiếng về cơ hội ra sân của Rashford trước Liverpool
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những đánh giá về cơ hội ra sân của tiền đạo Marcus Rashford trước Liverpool sau khi gặp phải một vấn đề nhỏ trước Atalanta.
Chỉ có 2 sao MU được Gary Neville chọn vào đội hình kết hợp với LiverpoolChỉ có 2 sao MU được Gary Neville chọn vào đội hình kết hợp với Liverpool
Đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool do Gary Neville lựa chọn chỉ có 2 cầu thủ của Quỷ đỏ, đó là Cristiano Ronaldo và Harry Maguire.
Hành động của Diego Simeone không thể chấp nhận đượcHành động của Diego Simeone không thể chấp nhận được
Peter Crouch và Joleon Lescott đã chỉ trích HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vì từ chối bắt tay Jurgen Klopp sau thất bại 3-2 của đội bóng TBN trước...
Firmino có thể nguy hiểm đến tính mạng sau cú đạp của GriezmannFirmino có thể nguy hiểm đến tính mạng sau cú đạp của Griezmann
Tiền đạo Roberto Firmino đã lãnh trọn gầm giày của Antoine Griezmann trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool ở vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X