Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì về Christian Eriksen?

Thứ Năm 21/07/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã có những chia sẻ thú vị về Christian Eriksen, tân binh của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Christian Eriksen cùng với Tyrell Malacia và Lisandro Martinez là những bản hợp đồng của MU ở Hè 2022. Khác với 2 cái tên còn lại, cầu thủ người Đan Mạch đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Man đỏ không mất xu nào để có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992. 

 

Bruno Fernandes noi ve Christian Eriksen
Bruno Fernandes nói về Christian Eriksen

Ngôi sao người Đan Mạch đã ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford và sẽ hội quân cùng những đồng đội mới sau chuyến du đấu tiền mùa giải. Eriksen có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League sau quãng thời gian dài khoác áo Tottenham, anh cũng vừa chơi ấn tượng trong màu áo Brentford ở nửa cuối mùa giải 2021/22.

Cầu thủ 30 tuổi đã từ chối gia hạn với Brentford để ký hợp đồng với MU. Với sự hiện diện của Eriksen, MU sẽ có thêm một cầu thủ sáng tạo bên cạnh Bruno Fernandes. Mới nhất, khi được hỏi về Eriksen, cầu thủ người Bồ cho biết:

“Tôi luôn cố gắng học hỏi những cầu thủ chơi cùng vị trí của mình. Tôi nghĩ Christian Eriksen đã là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã thể hiện khả năng sáng tạo trong nhiều năm qua. Trong màu áo Brentford, Eriksen đã trình diễn một phong độ tuyệt vời”.

“Eriksen là sự bổ sung tuyệt vời cho MU, cá nhân tôi mong muốn được chơi cùng anh ấy. Tôi nghĩ những cầu thủ giỏi nhất sẽ khiến bạn chơi tốt hơn, khiến bạn tiến bộ hơn, vì vậy tôi mong muốn được học hỏi từ Eriksen và giúp đỡ anh ấy bằng mọi cách mà tôi có thể."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X