Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì về các đối thủ của MU ở Europa League?

Thứ Bảy 11/07/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được đánh giá dễ thở sau lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Europa League, song tiền vệ Bruno Fernandes không nghĩ như vậy.

Bruno Fernandes khuyên MU tập trung trước mọi đối thủ


Ngay sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League thì các cặp tứ kết ở Europa League mùa giải 2019/20 cũng đã được xác định. MU nếu vượt qua LASK sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu giữa İstanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) hoặc Copenhagen (Đan Mạch).
 
Ket qua boc tham tu ket Europa League

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League


Quỷ đỏ đã đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8, đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất đều không được đánh giá quá cao. Theo đó, İstanbul Basaksehir và Copenhagen đều không lấy gì để so sánh với đại diện của nước Anh.

Giới chuyên môn nhận định rằng MU sẽ dễ dàng có mặt ở bán kết. Tuy nhiên, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn tỏ ra thận trọng, anh nói trên MUTV:

"Trước khi nghĩ đến những trận đấu ở vòng tứ kết, chúng tôi phải hoàn thành nốt trận đấu với LASK ở vòng 1/8. Chúng tôi cần chơi tốt và lặp lại chiến thắng 5-0 ở lượt đi. Chiến thắng mang đến cho bạn sự tự tin. Sau đó, MU sẽ nghĩ đối thủ tiếp theo là Copenhagen hoặc Istanbul".

Bruno Fernandes khuyen MU than trong cho nhung tran dau o Europa League

Bruno Fernandes khuyên MU thận trọng cho những trận đáu ở Europa League


"Những đội bóng lọt vào đến vòng tứ kết đều được đánh giá cao, không có đội bóng nào yếu cả. Nếu muốn giành chiến thắng bạn phải tập trung và chơi với 100% phong độ. Khi thi đấu cho MU bạn có nghĩa vụ phải chiến thắng mọi giải đấu. Chúng tôi rất muốn lên ngôi ở Europa League mùa này".

Bruno Fernandes cập bến MU vào tháng 1 năm nay từ Sporting Lisbon, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Bản hợp đồng 80 triệu euro được xem là át chủ bài của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong cuộc đua Top 4 NHA mùa này. Anh vừa vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 6.

Thất thế trong cuộc đua Top 4, Mourinho bất ngờ cà khịa MU
Sau trận hòa thất vọng của Tottenham trước Bournemouth, HLV Jose Mourinho bất ngờ cà khịa đội bóng cũ MU.
Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?
Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?, Phó chủ tịch Juve e ngại chạm trán Real, Aguero không kịp dự đại chiến Real,... là những tin tức có trong...
Ghi bàn sòn sòn, Greenwood vẫn khiến NHM MU thất vọng ở 1 điểm
Thần đồng Mason Greenwood đang đạt phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Nhưng có một điểm về anh chưa thể khiến NHM Man United hài lòng.
Bốc thăm tứ kết Europa League: MU rộng đường đến ngôi vương
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League đã chính thức diễn ra hôm nay, và đội bóng vui mừng nhất có lẽ là Man United.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X