Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì khi MU chia tay Ronaldo?

Thứ Năm 24/11/2022 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận ra quân của Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes cho biết mình tôn trọng quyết định cá nhân của Ronaldo.

Ronaldo đã kết thúc hợp đồng với Man United sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan. Và rõ ràng ở phương diện là một người đồng đội với CR7 ở MU, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan. 

Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tôn trọng quyết định của Ronaldo

Và trong buổi phỏng vấn trước trận đấu của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, Bruno Fernandes đã cho biết: "Tôi không cảm thấy khó chịu. Tôi không đứng về một bên nào cả. Được chơi trong đội tuyển quốc gia với Ronaldo là một đặc ân, và việc chơi với anh tại MU đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi đã luôn nói như vậy.

Cristiano Ronaldo luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Đó là một giấc mơ nhưng chúng ta biết không có gì là tồn tại mãi mãi. Và bây giờ, khi anh ấy đã đưa ra quyết định cho cuộc đời, sự nghiệp của mình thì chúng tôi tất nhiên sẽ phải tôn trọng."

Bên cạnh đó, Bruno cũng khẳng định mình không bị phân tâm về những gì đã xảy ra. "Ronaldo chưa thảo luận gì với tôi vì đó là quyết định của cá nhân anh ấy. Chúng tôi cũng chưa trao đổi về chủ đề này, bởi tất cả đều đang tập trung cho đội tuyển Bồ Đào Nha hướng đến World Cup 2022. Chúng tôi không muốn bị phân tâm.

Tôi nghĩ rằng các bạn hiểu được tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo với đội tuyển Bồ Đào Nha và tất cả chúng tôi như thế nào. Hiện tại, các thành viên đang tập trung 100% vào đội tuyển quốc gia và chúng tôi đều nhận thức được việc mình cần phải làm những gì".

Theo lịch thi đấu, tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận mở màn gặp tuyển Ghana trong khuôn khổ bảng H World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 tối mai, 24/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X