Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nhường danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Evans

Chủ Nhật 24/09/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã nhường lại giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Jonny Evans sau chiến thắng 1-0 trước Burnley.

Bruno Fernandes là người được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại Turf Moor. Ngôi sao người Bồ tung cú vô lê hoàn hảo để hạ gục thủ thành của Burnley cuối hiệp một. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bruno Fernandes nhường danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Evans 1
Bruno Fernandes nhường danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Evans

Tuy nhiên, Jonny Evans cũng có một trận đấu nổi bật khi được đá chính lần đầu tiên cho MU sau hơn 8 năm. Cầu thủ người Bắc Ireland đánh đầu thành bàn trong hiệp một nhưng bị VAR từ chối. Đến cuối hiệp, chính Evans là người tung ra đường chuyền kiến tạo để Bruno Fernandes ghi bàn thắng.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã nhường lại giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Jonny Evans. Bruno cũng dành những lời khen cho trung vệ 35 tuổi của Man United.

“Đó là một đường chuyền tuyệt vời từ Jonny Evans. Tôi biết anh ấy có khả năng chuyền bóng tuyệt vời từ tuyến dưới với cả hai chân. Tôi đã chờ đợi đường chuyền đó. Burnley tạo ra khoảng trống ở phía sau nhưng đôi khi rất khó để tận dụng. Và chúng tôi đã tận dụng cơ hội thành công khi nó xuất hiện.

Chúng tôi biết mình đang ở trong một giai đoạn khó khăn nhưng chúng tôi luôn tin tưởng mình có thể vực dậy. Dĩ nhiên đây không phải là một màn trình diễn tốt nhất nhưng 3 điểm là điều quan trọng nhất”.

HLV Ten Hag cũng dành lời khen cho Jonny Evans sau trận đấu này: “Cậu ấy mang lại sự bình tĩnh cho đội. Kỹ thuật của cậu ấy rất ấn tượng, như đã thể hiện ở bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X