Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: Nhiều người cứ nghĩ sút pen dễ lắm

Thứ Năm 24/09/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục phản pháo những chỉ trích rằng anh chỉ biết sút phạt đền.
 

Sút pen không đơn giản!

 

Thực hiện thành công 8 quả phạt đền từ khi gia nhập MU tới nay, Bruno Fernandes giờ là chuyên gia sút pen của Quỷ đỏ. Trước đó trong đợt triệu tập cùng ĐT Bồ Đào Nha đầu tháng 9, anh từng khẳng định nếu gạt đi những quả penalty, cũng chỉ có mỗi Kevin De Bruyne đóng góp vào số bàn thắng nhiều hơn mình.
 
Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha một lần nữa lên giọng trên United Review: “Chẳng có vấn đề gì khi tôi thực hiện những quả 11m. Đội bóng của chúng tôi sở hữu chất lượng cao, điều tôi từng khẳng định trước đây.

Tôi cũng trò chuyện với các đồng đội như Rashy chẳng hạn, tôi nói rằng khi cậu ấy cảm thấy tự tin và muốn sút phạt đền, điều đó chẳng thành vấn đề. Tôi sẽ không giành quyền sút của các đồng đội.

Anh cau thu Bruno Fernandes
Hình ảnh quen thuộc của Bruno Fernandes

Tôi cảm thấy tự tin và muốn nhận những quả phạt, nhưng nếu ai đó bước lên và yêu cầu, tôi sẵn sàng nhường quyền sút. Tôi sẽ dễ dàng trao nó cho những người khác. Bởi điều quan trọng là Man United có bàn thắng, còn Bruno hay bất cứ ai ghi bàn – không thành vấn đề.
 
Đôi khi mọi người nói quá nhiều về việc đó, rằng tôi chỉ biết ghi bàn trên chấm 11m. Nếu người khác sút pen, sẽ chẳng ai nói gì cả. Penalty là một phần của trận đấu, khi có cơ hội thì bạn phải ghi bàn thôi.

Tôi biết nhiều người dè bỉu như thể sút pen dễ dàng lắm, nhưng đội bóng của bạn có thể thua ở trận chung kết quan trọng trong loạt luân lưu may rủi. Man United đã vô địch Champions League 2008 trên chấm phạt đền.
 
Với nhiều người, trông mọi thứ có thể dễ dàng khi bạn xem trên TV, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra khi bạn đối mặt với thủ môn đối phương. Với tôi, điều quan trọng là tiếp tục ghi bàn.”
 
Cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo với pha đá hỏng penalty
Chỉ ít ngày tuyên bố chủ quyền với kiểu dậm nhảy chân sáo khi đá penalty, Jorginho đã lập tức gặp thất bại trên chấm 11m.
Bruno Fernandes phản pháo: “Không pen thì cũng chỉ có De Bruyne hơn tôi”
Trong lần tập trung cho ĐT Bồ Đào Nha đợt này, tiền vệ Bruno Fernandes đã tung đòn phản pháo trước những lời dè bỉu về khả năng sút pen.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X