Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nhận lời khen có cánh sau trận gặp Aston Villa

Thứ Hai 01/05/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã nhận được những lời tán dương từ ông thầy Erik ten Hag ngay sau chiến thắng tại vòng 34 Premier League của Quỷ đỏ. 

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành chiến thắng mãnh liệt, CLB Man Utd đã giải mã thành công một Aston Villa đang thi đấu thăng hoa với chuỗi 10 trận bất bại dưới thời Unai Emery.

Tác giả bàn thắng duy nhất giúp MU giữ lại 3 điểm ở trận này chính là tiền vệ Bruno Fernandes. Bên cạnh việc trực tiếp ghi bàn, trong trận này cầu thủ mang áo số 8 còn có những đóng góp lớn trong lối chơi của Quỷ đỏ, qua đó giúp họ duy trì được lợi thế dẫn bàn tới hết trận. 

Bruno Fernandes ten hag
HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao màn thể hiện của Bruno Fernandes 

 

Và chứng kiến sự nỗ lực của Bruno ở trận này, HLV Erik ten Hag đã hết lời khen ngợi người học trò cưng của mình. Vị này khẳng định: "Cậu ấy thật kiên cường. Cách đây chưa lâu, đã có những nghi ngờ về chiếc băng đội trưởng của cậu ấy. Điều đó thật điên rồ bởi Bruno thực sự là hình mẫu của một người thủ lĩnh vĩ đại. 

Bruno đang mang tới nhiều năng lượng tích cực cho đội, bên cạnh sự thông minh, quyết tâm, niềm đam mê và sự kiên cường của cậu ấy. Vì vậy tôi nghĩ toàn đội đang rất hạnh phúc khi có cậu ấy. Chúng tôi cần những cầu thủ như vậy để giành chiến thắng trong các trận đấu cũng như cạnh tranh các danh hiệu.

Bruno Fernandes có thể đóng nhiều vai trò và theo quan điểm đó, bạn cần những người như vậy để thành công. Đó là một cầu thủ giàu kĩ thuật và thật hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy".

Bruno đang trải qua một mùa giải khá thành công với MU. Ngôi sao sinh năm 1994 hiện đã có 52 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 11 bàn và cũng đã có 14 pha kiến tạo thành bàn cho Quỷ đỏ.

Pha lập công vừa rồi cũng giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha chính thức chạm cột mốc ghi 100 bàn thắng trong sự nghiệp 'quần đùi áo số'. Và tính tới thời điểm này, Bruno Fernandes đã có cả thảy 42 pha lập công cho Quỷ đỏ. 

Bruno Fernandes thừa nhận nén đau ghi bàn cho MU Bruno Fernandes thừa nhận nén đau ghi bàn cho MU
Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận anh đã phải thi đấu với những dư âm của chấn thương. 
'Giải mã' Aston Villa, HLV Erik ten Hag hết lời ca ngợi Man Utd'Giải mã' Aston Villa, HLV Erik ten Hag hết lời ca ngợi Man Utd
Phát biểu sau trận, ông Erik ten Hag đã bày tỏ sự hài lòng với cả kết quả và màn trình diễn của đội nhà trước Aston Villa tại vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X