Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Gồng gánh MU, tiền vệ Bruno Fernandes vinh dự nhận giải thưởng của FA

Thứ Sáu 11/12/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã vinh dự được nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11" do LĐBĐ Anh (FA) trao tặng.

LĐBĐ Anh mới đây đã chính thức công bố chủ nhân của giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11". Và sau những màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo MU, tiền vệ Bruno Fernandes đã vinh dự được nhận phần thưởng này.

Tiền vệ Bruno Fernandes vinh dự nhận giải thưởng của FA hình ảnh
Bruno Fernandes nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11"
Đây cũng là lần thứ 3 tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận được vinh dự này kể từ khi gia nhập Man Utd từ Sporting CP vào tháng 1 năm nay. Trước đó, anh đã vinh dự được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai và tháng Bảy.

Một điều khá ấn tượng là kể từ sau khi Sir Alex "nghỉ hưu", Man Utd có 6 lần sở hữu giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của NHA" và 3 trong số đó thuộc về Bruno.

Trong một năm thi đấu cho MU, Bruno Fernandes đã ra sân thi đấu 24 trận. Anh nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại đội chủ sân Old Trafford. Tính tới lúc này, tiền vệ sinh năm 1994 đã có tổng cộng 15 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes có giỏi hơn Paul Pogba?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã có những so sánh về Paul Pogba và Bruno Fernandes, hai trong số những ngôi sao lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại.
Bị loại khỏi C1, Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi MU
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy rất buồn khi MU không thể đi tiếp ở Champions League mùa này, song anh muốn Quỷ đỏ tập trung hoàn toàn cho những trận đấu tiếp...
Lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes được MU thưởng lớn
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X