Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến MU Bruno Fernandes đã nhận giải thưởng

Thứ Năm 13/02/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng, nhưng không phải trong màu áo MU mà trong màu áo Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes được vinh danh ở quê nhà


Vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2020, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Man đỏ ký hợp đồng 5 năm rưỡi với cầu thủ sinh năm 1994, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.
Bruno Fernandes nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng hình ảnh

Bruno Fernandes nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí tiền đạo cắm đều tốt. Mùa trước Bruno Fernandes có 32 bàn và 18 kiến tạo, mùa này anh cũng đã có 14 bàn và 10 kiến tạo cho Sporting.

Với số tiền rất lớn mà MU chi ra, Bruno Fernandes được kỳ vọng rất nhiều. Cầu thủ người Bồ này cũng đã chơi rất tốt ở trận ra mắt trước Wolves, ở trận đấu này ngôi sao 25 tuổi dẫn đầu MU về nhiều chỉ số, chỉ tiếc là MU để đối thủ cầm hòa 0-0.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cầu thủ đang tập huấn ở Malaga và sẽ trở về nhà trước chuyến làm khách Chelsea tại Premier League. Trước trận đấu, cầu thủ người Bồ đã nhận món quà an ủi. Cụ thể, Bruno Fernandes nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng, nhưng không phải trong màu áo MU mà trong màu áo Sporting Lisbon.

Fernandes đã được bầu chọn là tiền vệ xuất sắc nhất tháng 1 ở giải vô địch Bồ Đào Nha do các HLV bầu chọn. Fernandes đã chơi 4 trận cho Sporting trong tháng 1, bao gồm các trận đấu với Vitoria Setubal, Martimo, Porto và Benfica.

Trong 4 trận đấu kể trên, tân binh của MU ghi 2 bàn giúp CLB giành 2 chiến thắng. NHM MU đang hy vọng món quà tinh thần này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1994 bùng nổ trước Chelsea. Hiện Quỷ đỏ đang kém The Blues 6 điểm, bởi vậy trận đấu này có tính chất quan trọng đến cục diện Top 4.

Mới đây, Carvalha nói về Fernandes. Cựu HLV của Sporting khẳng định Bruno Fernandes là mẫu tiền vệ con thoi với khả năng khoan phá hàng thủ đối phương hơn là một tiền vệ công ở vị trí số 10.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X