Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: ‘Ronaldo đã làm gì ở MU, tôi sẽ làm được thế’

Thứ Sáu 27/03/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khởi đầu tốt đẹp ở sân Old Trafford và muốn tiếp bước những tên tuổi lừng lẫy ở đây.

Bruno Fernandes đang đặt mục tiêu lớn lao ở Manchester United, cố gắng chinh phục những gì Cristiano Ronaldo đã có.

Fernandes muốn tiếp bước Ronaldo

Sau một thời gian theo đuổi, MU đã chiêu mộ được Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro. Ngay từ những lần xuất hiện đầu tiên, tiền vệ này đã thể hiện được tài năng và sớm chiếm được tình cảm của người hâm mộ CLB.

Fernandes ‘Cristiano Ronaldo đã làm gì ở MU, tôi sẽ làm được’ hình ảnh
Fernandes muốn tiếp bước Ronaldo tại MU

2 tháng liên tiếp, Fernandes đều được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của MU. Lật ngược quá khứ, Cristiano Ronaldo cũng từng từ Sporting tới Old Trafford và trở thành một huyền thoại tại đây sau 6 năm gắn bó.

Trước khi tới Real Madrid năm 2009, Ronaldo đã cùng MU chinh phục 9 danh hiệu bao gồm 3 Premier League và 1 Champions League. Fernandes không giấu giếm tham vọng muốn tái hiện thành công của tiền bối tại thành Manchester.

Fernandes nói với phóng viên: “Cristiano Ronaldo và Nani đã giành được những danh hiệu lớn ở MU và điều đó khiến tôi muốn làm điều tương tự. Nani, người mà tôi có cơ hội được sát cánh ở Sporting luôn ca ngợi CLB.”

“Với những gì Cristiano đã nói về quá trình chuyển nhượng của tôi đã khiến tôi tự hào bởi được một cầu thủ như vậy nhận ra giá trị của mình.”


Giá trị tăng phi mã

Về lý do MU phải chi 55 triệu euro cho mình, Fernandes lý giải: “Chưa bao giờ giá trị chuyển nhượng bị đẩy lên như lúc này. Tôi nghĩ đó là một sự cường điệu. Thương vụ của tôi với những con số được đề cập, các khoản bổ sung là rất cao.”

“Những cầu thủ được mua về với giá trị đó trong một thời gian trước đây đều là những người đã giành được Quả bóng vàng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X