Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ngạc nhiên với siêu phẩm của Fred

Chủ Nhật 05/12/2021 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, nhạc trưởng Bruno Fernandes thừa nhận bị bất ngờ với pha làm bàn của Fred.

Bruno Fernandes khen ngợi Fred


Trận đấu giữa MU và Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Fred là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đó là tình huống số 17 thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi qua tầm với của thủ môn bên phía đội khách.
 
Bruno Fernandes ngạc nhiên với siêu phẩm của Fred

Bruno Fernandes ngạc nhiên với siêu phẩm của Fred


Đây là pha lập công thứ 2 của Fred ở Ngoại hạng Anh mùa này, nó mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Old Trafford. Phát biểu sau chiến thắng trước Crystal Palace, nhạc trưởng Bruno Fernandes thừa nhận bị bất ngờ với pha làm bàn của Fred. Anh nói:

“Thông thường Fred không dứt điểm quá nhiều trong các trận đấu, nhưng hôm nay anh ấy có một cú sút thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cú đá có lực rất mạnh, nhưng Fred đã khiến tôi bất ngờ. Anh ấy dứt điểm kỹ thuật, đưa bóng qua tầm với của thủ môn đối phương. Chúc mừng anh ấy với một bàn thắng rất đẹp”.

Khi được hỏi MU chơi pressing nhiều hơn dưới thời HLV Ralf Rangnick, cầu thủ người Bồ nói thêm: “Cũng không hẳn như vậy. Có những đối thủ chúng tôi pressing nhiều, nhưng cũng có những đối thủ chúng tôi không thường xuyên làm điều đó. Lối chơi của MU phụ thuộc vào những đối thủ khác nhau, chắc chắn là như vậy”.

“Chúng tôi đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng dù sao MU cũng đã có 3 điểm. Tôi hài lòng với chiến thắng trước Crystal Palace, HLV mới đã ra mắt bằng một chiến thắng”.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Fred không xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Fred không xuất sắc nhất
Dù ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0, song tiền vệ Fred không phải cầu thủ bên phía MU được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.
Fred tiến bộ vượt bậc về khả năng ghi bànFred tiến bộ vượt bậc về khả năng ghi bàn
Tiền vệ Fred là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0, đây là pha lập công thứ 2 của cầu thủ người Brazil ở Ngoại hạng Anh...
HLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier LeagueHLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier League
HLV Ralf Rangnick đã ra mắt MU thành công. Quỷ đỏ đã đánh bại Crystal Palace trên sân nhà với pha lập công duy nhất của tiền vệ Fred.
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MUĐiểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12/2021.
Đội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờĐội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờ
1 tiếng trước giờ bóng lăn, Quỷ đỏ đã có đội hình xuất phát và HLV Ralf Rangnick đã có những sự lựa chọn cho trận ra mắt của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X