Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nằm trong Top 3 cầu thủ tệ nhất NHA

Thứ Bảy 06/02/2021 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, trong số các cầu thủ có ít nhất 20 lần rê bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Bruno Fernandes của MU nằm trong Top 3 người kém nhất.

Bruno Fernandes không được đánh giá cao ở khả năng rê bóng


Tiền vệ Bruno Fernandes đang là nhạc trưởng trong lối chơi của MU. Kể từ khi cập bến Quỷ đỏ từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao sinh năm 1994 liên tục tỏa sáng. Cầu thủ người Bồ đã đóng góp vào 28 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Tiền vệ Bruno Fernandes nằm trong Top 3 cầu thủ tệ nhất NHA hình ảnh

Bruno Fernandes không được đánh giá cao về khả năng rê bóng


Ngôi sao 26 tuổi có 11 bàn và 7 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Bồ là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh hiện tại.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa bất ngờ bị liệt vào danh sách những cầu thủ rê bóng kém nhất tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao MU chỉ đạt tỷ lệ rê bóng thành công là 37,5%, đứng thứ 3 từ dưới lên và hơn 2 cầu thủ khác là Theo Walcott 34,1% và Ayoze Perez 37,1%.

Được biết, thống kê này chỉ tính các cầu thủ đã rê bóng từ 20 lần trở lên kể từ đầu mùa giải. Chắc chắn thống kê kể trên khiến nhiều người bất ngờ, bởi Bruno Fernandes được đánh giá khá cao ở kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người.

Đêm nay, Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ có trận tiếp Everton trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đang có tâm lý tốt sau màn hủy diệt Southampton với tỷ số 9-0. Họ cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH.
Qua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MUQua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MU
Tiền vệ Paul Pogba vừa được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU, anh vượt qua Harry Maguire và Luke Shaw để có được danh hiệu này.
Pogba đổi ý, sẵn sàng ở lại MU?Pogba đổi ý, sẵn sàng ở lại MU?
Tương lai của Pogba lúc này đang bị đặt dấu hỏi lớn khi hợp đồng giữa anh và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MU
West Ham tính mua đứt Jesse Lingard, Real Madrid ra hạn chót cho Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2.
Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MUGạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc ở Man United nhưng từ chối bình luận về việc liệu cầu thủ người Pháp có ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hay không.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 6/2: MU tiếp tục thăng hoa?!Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 6/2: MU tiếp tục thăng hoa?!
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 6/2/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X