Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes muốn sát cánh cùng Pogba ở đại chiến Tottenham

Thứ Tư 17/06/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes háo hức được sát cánh cùng Paul Pogba ở trận đấu với Tottenham ngày Premier League trở lại.

Cập bến Manchester United từ đầu năm nay, Bruno Fernandes vẫn chưa một lần được khoác chung màu áo ra sân với tiền vệ người Pháp, Paul Pogba, người dính chấn thương từ giai đoạn Giánh sinh.

Bruno Fernandes muốn sát cánh cùng Pogba ở trận gặp Tottenham hình ảnh
Pogba và Bruno Fernandes

Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tỏ ra rất háo hức vì có cơ hội được sát cánh cùng với Pogba trong màu áo Manchester United ở trận đấu với Tottenham sắp tới.

Chia sẻ với talkSPORT, Bruno Fernandes cho biết: “Tôi nghĩ các CĐV United đều phấn khích khi thấy Pogba đã sẵn sàng thi đấu sau một thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. Với cá nhân tôi, được thi đấu cùng anh ấy quả là điều tuyệt vời.

Rõ ràng là ai cũng thích sát cánh với những cầu thủ hàng đầu. Pogba là một trong số những cầu thủ như thế. Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng có rất nhiều cầu thủ tài năng ở Man United. Nhưng quan trọng là tất cả phải kết hợp thật tốt với nhau để giúp đội bóng thi được kết quả có lợi.”

Ở trận đấu tới, Manchester United sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 30 Premier League mùa này. Đây cũng là vòng đấu đầu tiên kể từ quãng nghỉ vì dịch kể từ thời điểm giữa tháng 3 vừa qua. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng ngày 20/6. 

Jose Mourinho đã có phương pháp ngăn chặn Bruno Fernandes?
Trước cuộc đọ sức với MU trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã có phương án hóa giải sự nguy hiểm của tiền vệ Bruno Fernandes bên phía MU.
Muốn đá cùng nhau, Pogba và Bruno Fernandes phải làm điều này
Cựu cầu thủ Darren Fletcher cho rằng Pogba và Bruno Fernandes có thể kết hợp cùng nhau nhưng một trong hai người bắt buộc phải hy sinh.
Bruno Fernandes đá hỏng 11m, MU thua sốc West Brom ở Old Trafford
MU có 2 trận giao hữu liên tiếp với West Brom trong ngày hôm qua, kết quả là Quỷ đỏ có một chiến thắng và nhận một thất bại.
Pogba sẽ tỏa sáng khi được đá cặp cùng Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Louis Saha khẳng định Pogba đã sẵn sàng tạo nên một cặp tiền vệ trung tâm cùng Bruno Fernandes và làm câm lặng những lời chỉ trích hướng về phía...
Xem xong video này, tất cả sẽ tin rằng Pogba và Fernandes là cặp đôi HOÀN HẢO
Video dưới đây cho thấy hai tiền vệ ngôi sao của Man Utd, Paul Pogba và Bruno Fernandes có thể chơi ăn ý cùng nhau trên sân.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X