Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi C1, Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi MU

Thứ Sáu 11/12/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy rất buồn khi MU không thể đi tiếp ở Champions League mùa này, song anh muốn Quỷ đỏ tập trung hoàn toàn cho những trận đấu tiếp theo của CLB.

Bruno Fernandes muốn các đồng đội tập trung trở lại


Trong chuyến làm khách trên sân của Leipzig ở lượt trận cuối bảng H Champions League 2020/21, tiền vệ Bruno Fernandes là người chơi tốt nhất bên phía MU. Anh hoạt động tích cực và tham gia rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1994 là người dứt điểm chính xác trên chấm 11m rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.
Bị loại khỏi C1, Tiền vệ Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi MU  hình ảnh

Bruno Fernandes muốn MU trở lại mạnh mẽ


Thống kê cho thấy, kể từ khi Fernandes ra mắt MU vào tháng Hai vừa qua, không có cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi được nhiều bàn từ phạt đền hơn Bruno Fernandes (13 - ngang với Ronaldo của Juventus). Trong 39 trận thi đấu cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, Fernandes có 23 bàn, 14 kiến tạo.

Chỉ tiếc rằng những nỗ lực của anh không thể giúp MU đi tiếp. Thua 2-3 trên đất Đức, đội chủ sân Old Trafford đã phải xuống chơi ở Europa League. Mới nhất, Bruno Fernandes cảm thấy rất buồn khi MU không thể đi tiếp ở Champions League mùa này, Anh nói:

"Màn trình diễn này thực sự chưa đủ tốt với chúng tôi. Chúng tôi phải làm tốt hơn nhiều để đại diện cho một câu lạc bộ lớn như vậy, đồng thời được cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu tại đấu trường Champions League."

"Tất cả đều không vui khi chúng tôi dừng bước sớm ở C1 mùa này, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước, chúng tôi phải nhanh chóng tập trung trở lại. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, chúng tôi cần chơi với quyết tâm cao nhất và sự tập trung cao độ. Mục tiêu gần nhất của MU là 3 điểm trước Man City".
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Bruno Fernandes không thể cứu Quỷ đỏ
Trận đấu Leipzig vs MU chứng kiến màn trình diễn thất vọng đến từ hàng thủ đội khách, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ của Quỷ đỏ bị chấm điểm cực thấp.
Đây! Lý do thực sự khiến Paul Pogba muốn rời MU
Theo nguồn tin được tờ Telegraph đăng tải, tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU bởi không được thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.
VIDEO: West Ham 1-3 Man Utd: Bruno Fernandes cứu Quỷ Đỏ đến bao giờ?
Bruno Fernandes siêu phàm đã giải cứu Man United nhiều lần suốt gần 1 năm qua. Nhưng liệu tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể sắm vai siêu anh hùng được mãi?
Lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes được MU thưởng lớn
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới.
Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu
Dù vẫn có bàn thắng trong trận gặp West Ham vừa qua, nhưng Marcus Rashford tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và khiến Bruno khó chịu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X