Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ những mục tiêu ở MU

Thứ Ba 03/03/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes nói về mục tiêu ở MU, cầu thủ người Bồ tuyên bố anh muốn cùng đội chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu ở mùa giải này.

Bruno Fernandes muốn giành danh hiệu cùng MU


MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Quỷ đỏ đã không còn cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh, họ chỉ còn cơ hội vô địch FA Cup và Europa League. Tân binh Bruno Fernandes đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 liên tục tỏa sáng kể từ khi tới Old Trafford.
Bruno Fernandes nói về mục tiêu ở MU hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi rất tốt


4 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ khi có Bruno Fernandes, MU bất bại trong đó có 2 thắng và 2 hòa. Cầu thủ người Bồ liên tục ghi bàn và kiến tạo, anh đang là một trong những niềm hy vọng giúp MU hy vọng vào vé dự C1 mùa tới và những danh hiệu.

Bruno Fernandes nói về mục tiêu ở MU, cầu thủ người Bồ tuyên bố anh muốn cùng đội chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu ở mùa giải này.

“Chúng tôi cần phải thắng tất cả các trận đấu, bởi vì chúng tôi muốn có một suất tham dự Champions League. Toàn đội phải cố gắng nhiều hơn, làm tốt hơn hơn trong những trận đấu tiếp theo. Vé dự C1 mùa tới là mục tiêu hàng đầu, song chúng tôi cũng muốn giành những danh hiệu”.

“MU vẫn còn thi đấu ở FA Cup và Europa League, chung tôi còn nguyên cơ hội lên ngôi ở những giải đấu này. Chắc chắn tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Bản thân Fernandes cho biết anh cũng có nhiều điều phải cải thiện: “Cá nhân mình, tôi cũng có một vài pha dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm và đáng lý tôi có thể làm tốt hơn nhiều. Tôi muốn ghi thêm những bàn thắng và giúp MU giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X