Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Biểu tượng mới của Old Trafford muốn được tái ngộ ai nhất?

Thứ Bảy 18/04/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã đưa ra cái tên mà anh hy vọng được sát cánh trong phần còn lại của sự nghiệp, đó là một đồng đội cũ trong màu áo U21 Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes nhớ ai nhất?


Sau những màn trình diễn nổi bật trong màu áo Sporting Lisbon, tiền vệ Bruno Fernandes được MU đưa về Old Trafford vào tháng 1 năm nay sau bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Ngôi sao người Bồ ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi và hệ thống chiến thuật được HLV Ole Gunnar Solskjaer vận hành.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes muốn mang cầu thủ nào tới MU nhất hình ảnh

Bruno Fernandes muốn Francisco Ramos tới MU


Bruno Fernandes đã liên tục ghi bàn và kiến tạo, giúp MU thắp lại cơ hội tham dự Champions League mùa tới. Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Ở Europa League, họ gần như đã có mặt ở tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK (Áo) ở lượt đi vòng 1/8.

Trong một cuộc hỏi đáp nhanh trên Instagram mới đây, khi được hỏi ai là người mà Bruno Fernandes muốn được sát cánh trở lại nhất, cầu thủ người Bồ chia sẻ:

"Thật khó để lựa chọn, bởi vì tôi đã từng chơi bên cạnh rất nhiều cầu thủ tốt. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải chọn ra 1 cái tên, tôi sẽ chỉ ra Francisco Ramos. Anh ấy từng là đồng đội của tôi ở đội U21 Bồ Đào Nha và là người bạn thân nhất của tôi. Sẽ rất hạnh phúc nếu người bạn thân trở thành đồng đội trong màu áo CLB".

Francisco Ramos ngoài 25 tuổi, mang quốc tịch Bồ Đào Nha và sở trường chơi ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1994 (bằng tuổi với Bruno Fernandes) thuộc biên chế của Vitoria Guimaraes (giải VĐQG Bồ Đào Nha) nhưng đang chơi cho Santa Clara (cũng thuộc giải VĐQG BĐN) theo dạng cho mượn. Trước đó cầu thủ này từng có thời gian khoác áo Porto.
Bruno Fernandes chia sẻ về tuyệt phẩm vào lưới Man City
Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã chia sẻ về khoảnh khắc làm nên siêu phẩm trong trận derby thành Manchester hồi tháng trước.
Khi nhận được câu hỏi ai là HLV mà Bruno Fernandes muốn được gặp lại nhất, anh trả lời: "Đó là Jorge Jesus, người chỉ làm việc với tôi trong một mùa giải duy nhất ở Sporting Lisbon".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X