Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes muốn cầu thủ MU tự tin hơn vào bản thân

Thứ Tư 27/12/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận anh và các cầu thủ Man United đã bắt đầu có những nghi ngờ về bản thân sau chuỗi 4 trận không thắng vừa qua.

Bruno Fernandes muốn cầu thủ MU tự tin hơn vào bản thân

Bruno Fernandes đóng góp rất lớn cho màn lội ngược dòng 3-2 của Man United trước Aston Villa. Tiền vệ người Bồ thừa nhận rằng chuỗi kết quả tệ hại mùa này đã ảnh hưởng tới sự tự tin của anh và các đồng đội. Bruno cũng kêu gọi Rasmus Hojlund xây dựng sự tự tin sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Man United sau 15 lần ra sân.

Man United
Bruno Fernandes muốn cầu thủ MU tự tin hơn vào bản thân

“Sự tin tưởng là điều cần phải có, bởi vì nếu bạn không tin tưởng vào nhau thì mọi chuyện rất khó khăn. Trong thời gian gần đây, niềm tin là điều mà chúng tôi dần mất đi, nhất là vào chính bản thân mình. Bạn bắt đầu nghĩ: ‘Mình có đủ đẳng cấp để thi đấu ở đây không?’. Đó là điều bình thường khi mọi chuyện đi không đúng hướng. Điều quan trọng là bạn phải vượt qua hoàn cảnh và đạt được những kết quả tốt kể cả khi mọi thứ diễn ra không như ý”.

Man United bước vào trận gặp Aston Villa sau khi để thua trận thứ 13 ở mùa giải này. Họ cũng không ghi được bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất. Các cầu thủ MU đã bị các cổ động viên nhà la ó khi Aston Villa dẫn trước 2-0 trong hiệp một.

Nhưng 45 phút hiệp hai lại là một câu chuyện khác. Màn lội ngược dòng đã xảy ra tại Old Trafford và được kết thúc bởi Rasmus Hojlund.

“Chúng tôi rất cần chiến thắng này. Là một tiền đạo, Hojlund cần phải ghi bàn. Chúng tôi muốn các tiền đạo của mình có sự tự tin để ghi nhiều bàn thắng hơn. Hojlund biết rằng cậu ấy sẽ gặp phải áp lực, vì cậu ấy đang chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Bạn phải làm quen với điều đó. Tôi hy vọng cậu ấy làm được nhiều điều hơn nữa bởi vì chúng tôi cần cậu ấy và mọi tiền đạo khác trong đội ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X