Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes muốn cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka và Harry Maguire

Thứ Bảy 14/11/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ rằng trước khi trở thành một tiền vệ tấn công nổi bật, anh từng thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

Bruno Fernandes sẵn sàng chơi ở hàng thủ


Trong những mùa giải vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes chơi nổi bật trong màu áo Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Cập bến MU vào tháng 1 năm nay, ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Tiền vệ Bruno Fernandes muốn tranh vị trí với Bissaka và Maguire hình ảnh

Bruno Fernandes có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ


Bruno Fernandes hiện là nhạc trưởng trong lối chơi của MU, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo. Cầu thủ 26 tuổi cho thấy anh xứng đáng với số tiền 80 triệu euro mà đội chủ sân Old Trafford chi ra. Fernandes tiết lộ rằng trước khi trở thành một tiền vệ tấn công nổi bật, anh từng thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

Cầu thủ người Bồ nói với UTD podcast: "Khi bắt đầu chơi bóng đá, tôi thường xuất hiện ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải. Tôi thích chơi ở vị trí hậu vệ phải bởi khi đó, tôi phải hoạt động liên tục và phải nhanh chóng đưa ra những quyết định. Nếu là 1 trung vệ, tôi được chơi tự do, tôi thường xuyên dạt ra cánh để hỗ trợ các hậu vệ biên".

"Có một HLV từng nói với tôi rằng: Nếu muốn trở thành một ngôi sao hàng đầu, hãy chơi ở vị trí trung vệ. Còn nếu chỉ muốn là một cầu thủ giỏi, hãy chơi ở hàng tiền vệ. Tôi từng nghĩ ông ấy đã sai nhưng có lẽ ở vị trí trung vệ tôi có thể chơi tốt hơn nhiều".

"Khi tôi chơi ở vị trí trung vệ, tôi cũng rất xuất sắc. Mọi người đánh giá rất cao tôi ở vị trí này. Nhưng lớn lên tôi hiểu rằng mình không thể chơi trung vệ nữa, bởi vậy tôi thử sức mình ở hàng tiền vệ. Trong một buổi tập, HLV nói rằng chúng ta không có tiền đạo. Tôi nói với ông ấy tôi sẽ chơi ở vị trí đó. Ông ấy nói rằng tôi chỉ là một trung vệ, nhưng tôi đã thuyết phục HLV cho mình đá cao nhất trên hàng công".

"Tôi đã ghi 2 bàn và hoàn toàn thuyết phục ông ấy. Nhờ vậy, tôi đã được chơi ở vị trí tiền đạo trong 1 trận đấu. Sang đến trận đấu thứ 2, tôi giống như 1 “số 9 ảo”. Dần dần, tôi chuyển về vị trí số 10 và số 8”.

“Để mơ về danh hiệu, MU cần 4 cầu thủ như Fernandes!”
Theo Louis Saha, Manchester United cần 4 cầu thủ như Bruno Fernandes để tăng cường tinh thần chiến thắng trong tập thể.
Neville so sánh Bruno Fernandes với 2 huyền thoại Rooney và Cantona
Gary Neville đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Man United giành chiến thắng quan trọng trước Everton.
Điểm tin bóng đá sáng 8/11: Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/11.
Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên làm được điều này ở Premier League?
Với cú đúp vào lưới Everton giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã thiết lập một kỷ lục khó tin ở Premier League.
Ghi 2 bàn 1 kiến tạo cứu Solskjaer, Bruno Fernandes nói gì?
Bruno Fernandes kêu gọi tất cả cầu thủ Man United cần trở thành một người lãnh đạo sau khi Quỷ đỏ lại phải dựa dẫm vào nguồn cảm hứng từ anh để giành chiến...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X