Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "MU xứng đáng có suất top 4"

Thứ Sáu 12/05/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định Man United xứng đáng có suất trong top 4 Premier League mùa này và các cầu thủ sẽ chiến đấu cho những mục tiêu lớn hơn nhiều trong tương lai.

Man United đang có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 1 điểm, nhưng chơi ít hơn 1 trận. “Quỷ đỏ” vẫn nắm quyền tự quyết top 4 mùa này. Tuy nhiên, sau 2 trận thua liên tiếp thì áp lực đang dồn lên vai đoàn quân của Ten Hag.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes: MU xứng đáng có suất top 4

Man United cần 9 điểm trong 4 trận đấu còn lại để đảm bảo suất top 4. Với phong độ hủy diệt của Liverpool hiện tại, đó là mục tiêu mà MU phải làm được nếu muốn tham dự Champions League mùa sau.

Bruno Fernandes cho rằng Man United xứng đáng với suất dự Champions League và sẽ chiến đấu đến cùng trong giai đoạn còn lại.

“Chúng tôi muốn thi đấu ở Champions League. Câu lạc bộ này xứng đáng với điều đó. Man United cần phải ở vị trí đó.

Tôi nghĩ các cầu thủ này xứng đáng được nằm trong top 4. Chúng tôi là một đội tuyệt vời và đã làm một công việc tuyệt vời ở mùa giải năm nay, khi mà không có ai nghĩ rằng Man United có thể cạnh tranh top 4.

Tôi nhớ rằng vào đầu mùa giải, không có ai đặt đội bóng của chúng tôi vào top 6. Vậy nên đây là một bất ngờ dành cho họ, nhưng không phải bất ngờ với chúng tôi. Chúng tôi biết mình có thể lọt vào top 4, chúng tôi biết mình có thể đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Chúng tôi có những giai đoạn thăng trầm và đó là lý do vì sao chúng tôi ở vị trí cạnh tranh top 4 chứ không phải những thứ lớn hơn. Nhưng tôi nghĩ sớm thôi, câu lạc bộ này, những cầu thủ này sẽ chiến đấu vì những mục tiêu lớn hơn nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X