Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "MU không xứng đáng phải đá Europa League"

Thứ Hai 27/07/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định anh không có ý coi thường Europa League nhưng Man United xứng đáng được chơi ở giải đấu hay nhất là Champions League.
Bruno Fernandes đã tạo được ảnh hưởng khó tin khi cập bến Man United hồi tháng Một. Quỷ đỏ bị top 4 bỏ cách một khoảng khá xa vào thời điểm đó. Nhưng MU đã cùng với Bruno Fernandes tạo ra một chuỗi trận ấn tượng và cuối cùng vươn lên cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sau khi đã hoàn thành mục tiêu dự Champions League mùa sau, Man United vẫn có thể kết thúc mùa giải bằng một chức vô địch châu Âu. Chia sẻ về mục tiêu này, Bruno Fernandes nói trên kênh MUTV:

Bruno Fernandes MU không xứng đáng phải đá Europa League hình ảnh

Bruno Fernandes: "MU không xứng đáng phải đá Europa League"

“Giờ thì sự tập trung của chúng tôi hướng về Europa League. Đây là một giải đấu tốt và chúng tôi muốn giành được danh hiệu này.

Tôi đến Man United là để giành danh hiệu. Chúng tôi cần phải chơi mỗi trận đấu với tâm lý chiến thắng. Nếu chúng tôi bước vào giải đấu Europa League và thắng mọi trận đấu thì chúng tôi biết mình sẽ giành danh hiệu.

Dĩ nhiên, việc thi đấu ở Champions League rất đặc biệt và tôi hy vọng có thể chơi trong một sân đấu có khán giả. Như vậy thì nó sẽ còn đặc biệt hơn nữa. Chúng tôi xứng đáng được chơi những trận đấu hay nhất, ở giải đấu hay nhất châu Âu. Tôi không có ý chê bai gì Europa League. Nhưng ai cũng biết giải đấu hấp dẫn nhất là Champions League”.


Nói về thành tích cán đích trong top 4, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy tốt. Đó là những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ cho khoảnh khắc này. Chúng tôi biết mục tiêu duy nhất mình có thể đạt được là lọt vào nhóm dự Champions League. Vậy nên chúng tôi chiến đấu nỗ lực để đạt được nó. Chúng tôi vẫn chưa hạnh phúc hoàn toàn bởi vì chúng tôi biết đội bóng và những cầu thủ này. Họ có thể đem lại nhiều điều hơn nữa cho CLB.

Tôi nghĩ chúng tôi có đủ năng lực để giành những danh hiệu, nhiều hơn 1. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải giành một vài danh hiệu và khi đó chúng tôi mới có thể vui mừng được”.

NÓNG: MU chính thức thất bại trong thương vụ James Maddison
MU đã không thể đưa Maddison về với sân Old Trafford sau khi tiền vệ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Leicester.
Huyền thoại MU ca ngợi Frank Lampard giỏi hơn Ole Solskjaer
Cựu tiền vệ Roy Kean cho rằng Frank Lampard đã có một mùa giải xuất sắc hơn so với Ole Gunnar Solskjaer.
Fernandes tạo tác động khủng khiếp đến đâu từ khi gia nhập MU?
Hồi tháng 1, Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer có nguy cơ không thể giành vé tham dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X