Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: MU đã nỗ lực hết sức

Chủ Nhật 03/04/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà Leicester, tiền vệ mới được gia hạn hợp đồng Bruno Fernandes khẳng định toàn đội đã cố gắng hết sức có thể.

Bruno chia sẻ sau trận hoà Leicester

Man United trên sân nhà chỉ có bàn gỡ 1-1 sau cú sút của Bruno Fernades, Fred lao vào đá bồi. 1 điểm giành được trong trận này khiến họ có thể bị bỏ lại trong cuộc đua Top 4, khi Tottenham và Arsenal đang có phong độ tốt.

Chia sẻ trên Sky Sports sau trận, tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận: “Tất cả chúng tôi đều hiểu rằng mình cần điể. Hôm nay, kết quả là không đủ tốt. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội, nhưng các pha xử lý cuối cùng lại không tốt. Chúng tôi cần hướng đến những trận đấu tiếp theo và giành chiến thắng.

Bruno Fernandes MU đã nỗ lực hết sức hình ảnh
Bruno Fernandes chia sẻ sau trận hoà Leicester

Tất cả các cầu thủ đều cống hiến mọi thứ có thể. Tôi không nghĩ có ai không nỗ lực ở trận đấu. Không ai thể hiện thiếu về cường độ. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu, chúng tôi hiểu rõ cơ hội của mình.

Chiến thuật của toàn đội đã phát huy hiệu quả, chúng tôi tạo ra các cơ hội ghi bàn và phòng ngự chắc chắn. Leicester không có quá nhiều tình huống đáng chú ý trong hiệp 1. Đó là những gì chúng tôi cần phải làm quen với hệ thống và toàn đội đều phải cải thiện, không riêng gì 1-2 cầu thủ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X