Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "MU đã ném đi chiến thắng trước Chelsea"

Thứ Sáu 05/04/2024 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận Man United đã cầm chiến thắng ở trên tay nhưng lại vứt nó đi chỉ trong 1 phút cuối cùng.

Bruno Fernandes thừa nhận MU đã ném đi chiến thắng trước Chelsea

Man United đã phải đón nhận một trận thua vô cùng cay đắng trước Chelsea. “Quỷ đỏ” dẫn trước 3-2 khi bước vào thời gian bù giờ của hiệp hai nhưng không thể giữ được lợi thế. Chỉ trong vòng 82 giây của phút bù giờ cuối cùng, Cole Palmer đã lập cú đúp giúp Chelsea thắng ngược 4-3 trước MU.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes: MU đã ném đi chiến thắng trước Chelsea

Sau trận đấu, đội trưởng Bruno Fernandes của Man United phát biểu: “Chúng tôi đã nắm trận đấu trong tay rồi ném nó đi. Thật ức chế. Thất bại này rất khó chấp nhận. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trong vài phút cuối cùng. Nhưng họ có 2 cơ hội và ghi được 2 bàn thắng.

Chúng tôi phải phản ứng nhanh hơn ở quả phạt góc. Chúng tôi biết rõ là họ thường đá phạt góc và ném biên nhanh.

Ở những trận đấu trước, chúng tôi phải hứng chịu quá nhiều cú sút. Vấn đề nằm ở việc phòng ngự vòng cấm của mình.

Chúng tôi có một trận đấu lớn với Liverpool vào cuối tuần. Tôi không cần phải nói gì nhiều với các đồng đội. Đây là một câu lạc bộ lớn và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình”.

Bruno Fernandes cũng đã có một trận đấu tốt khi đóng góp 1 bàn thắng cho Man United. Tỷ lệ chuyền thành công của cầu thủ người Bồ là 83%. Anh tung ra được 5 cú sút, trong đó 1 lần đưa bóng đi trúng đích và đã trở thành bàn thắng. Màn trình diễn của Bruno không đến nỗi tệ và anh được chấm điểm ở mức khá. Hàng thủ mới là nỗi lo chính của MU khi họ thủng lưới nhiều trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X