Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khiêm tốn phủ nhận công lao thay đổi bộ mặt MU

Chủ Nhật 15/03/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định phong độ ấn tượng của MU thời gian gần đây không hoàn toàn phụ thuộc vào sự tỏa sáng của anh.
Bruno Fernandes đã gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với mức phí 55 triệu euro. Anh hòa nhập rất nhanh chóng và giúp Quỷ đỏ chơi tốt hơn hẳn trong thời gian gần đây.

Tiền vệ người Bồ đã thi đấu vượt xa kỳ vọng trong quãng thời gian ngắn ở Premier League. Sự sáng tạo và nguồn năng lượng mà cầu thủ này mang đến Old Trafford đã thổi một luồng gió mới vào đoàn quân của Solskjaer. Nhưng mới đây, Bruno đã lên tiếng đề cao sức mạnh tập thể hơn là những nỗ lực cá nhân.

Bruno Fernandes khiêm tốn phủ nhận công lao thay đổi bộ mặt MU hình ảnh

Bruno Fernandes khiêm tốn phủ nhận công lao thay đổi bộ mặt MU


“Quyết định chuyển đến Man United là vô cùng dễ dàng bởi vì khi tôi có cơ hội đến đây, tôi không phải nghĩ đến 2 lần. Tôi đã nói chuyện với Sporting và họ đã có một vài cuộc thảo luận với Man United về vụ chuyển nhượng của tôi. Và khi họ quay lại nói chuyện với tôi, tôi đã khẳng định ưu tiên hàng đầu là Man United và thương vụ này rất cần thiết cho sự nghiệp của tôi.

Tôi thấy đội bóng này vẫn y nguyên so với 1 tháng trước đó. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn như vậy và rất khát khao chiến thắng, khát khao cống hiến và cải thiện trong mọi trận đấu. Trong một tháng qua, chúng tôi có nhiều trận đấu hay và tôi nghĩ chúng ta có thể nói về một khởi đầu mới sau khi có Bruno. Nhưng thật ra tất cả không phải nhờ công của Bruno mà nó vẫn là nỗ lực của cả đội bóng.

Đội bóng cần có sự tập trung đúng đắn và những quyết định đúng đắn. Kể cả khi Bruno không đến, Man United cũng sẽ chiến thắng bởi vì một cầu thủ không thể thay đổi cả đội bóng. Một đội bóng thay đổi khi mọi người cùng nỗ lực với nhau. Khi tôi đến, tôi thấy toàn đội cùng nhau kề vai sát cánh để thắng các trận đấu và trở nên tốt hơn. Tôi chỉ là một cầu thủ khác đến đây để giúp đỡ mà thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X