Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bruno Fernandes: Liverpool chiến đấu vì danh hiệu, chúng tôi chẳng có mục tiêu gì vào lúc này

Thứ Tư 20/04/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau thất bại 0-4 của Man đỏ trước Liverpool, anh cũng thừa nhận các ngôi sao của MU đều thất vọng với kết quả này.

Bruno Fernandes nói về trận thua Liverpool


Đội bóng của Jurgen Klopp đã kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội trước MU. Họ cũng tận dụng tốt để ghi 4 bàn thắng. Trong khi đó MU không có một cơ hội rõ ràng nào. Cú đúp của Mohamed Salah cùng 2 bàn thắng của Luis Diaz và Sadio Mane giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 4-0. 
Bruno Fernandes nói về trận thua Liverpool

Bruno Fernandes nói về trận thua Liverpool

Cựu huấn luyện viên huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson trông rất đau lòng trên khán đài khi nhìn đội bóng thua thảm. Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes không giấu được sự xấu hổ khi khẳng định rằng người hâm mộ MU xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn từ các cầu thủ.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Fernandes cho biết:

video


"Rõ ràng đó là một kết quả tồi tệ, tất cả chúng tôi đều cảm thấy thất vọng. Tôi không thể nói nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ rằng xin lỗi người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ là đủ, nhưng rõ ràng là chúng tôi không thể làm gì bây giờ”.

"Các cổ động viên không chấp nhận đội bóng thi đấu như vậy. Họ xứng đáng nhận được nhiều hơn thế từ chúng tôi. Cách họ ủng hộ chúng tôi đến phút cuối cùng, cách họ ở lại cùng đội bóng khiến tôi cảm thấy rất xúc động. Chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ, MU cần phải ngay lập tức nghĩ về trận đấu tiếp theo."

Fernandes sau đó đã bị nhấn mạnh về lý do tại sao MU kém xa Liverpool đến vậy, mặc dù xếp trên họ ở mùa giải trước. Anh nói: “Chúng tôi phải nhìn lại mình và xem những gì đang xảy ra. Rõ ràng là CLB đã tụt lùi so với mùa giải trước. Đó là sự thất vọng ghê gớm”. 

"Sự khác biệt lớn nhất đó là Liverpool họ chiến đấu vì danh hiệu, còn chúng tôi thì chiến đấu mà chẳng vì điều gì..." 

"Tuy vậy mùa giải chưa kết thúc. Chúng tôi đại diện cho 1 CLB lớn và vì vậy sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng. Sẽ không một ai được phép suy nghĩ rằng họ muốn 1 kỳ nghỉ vào lúc này..."
MU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước LiverpoolMU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Liverpool
Không chỉ phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Liverpool, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10.
Roy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MURoy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MU
Huyền thoại MU - Roy Keane đã tỏ ra thất vọng khi đội bóng cũ để thua 0-4 trên sân của Liverpool, ông đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Man đỏ.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
Những con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MUNhững con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MU
Trận đấu Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Một trận thua toàn diện của MUMột trận thua toàn diện của MU
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs MU, đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X