Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng về vụ lùm xùm của Ronaldo

Chủ Nhật 23/10/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes từ chối thảo luận về tình hình của Ronaldo ở Man United sau trận hòa 1-1 với Chelsea.

Bruno Fernandes lên tiếng về vụ lùm xùm của Ronaldo

Bruno Fernandes đã được hỏi về tình hình xoay quanh Cristiano Ronaldo sau trận hòa 1-1 với Chelsea. Nhưng tiền vệ người Bồ thừa nhận anh sẽ không công khai chuyện nội bộ của Man United.

ronaldo
Bruno Fernandes lên tiếng về vụ lùm xùm của Ronaldo

“Chúng tôi không nói về nó. Chúng tôi sẽ giữ chuyện này nội bộ. Chúng tôi cần phải đối phó với nó trong lòng đội bóng và không một ai cần biết về những gì chúng tôi muốn hay nghĩ. Điều quan trọng nhất với tất cả mọi người, trong đó có Cristiano, là đội bóng giành chiến thắng”.

Ronaldo không nằm trong đội hình Premier League gặp Chelsea. Anh phải chịu án phạt nội bộ khi bỏ về sớm  trận đấu với Tottenham trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Thiếu vắng Ronaldo nhưng Man United vẫn giành chiến thắng dễ dàng trước Tottenham. Đến vòng đấu cuối tuần này, “Quỷ đỏ” lại chơi tốt trước Chelsea và giành được 1 điểm tại sân Stamford Bridge xứng đáng.

Man United chơi áp đảo toàn diện trong hiệp 1 nhưng lép vế trong hiệp 2. Bước ngoặt của trận đấu đến khi McTominay không giữ được bình tĩnh và phạm lỗi thô thiển với Broja trong vòng cấm khiến MU phải chịu penalty. Jorginho đánh bại De Gea dễ dàng trên chấm 11 mét.

Cuối trận đấu, Man United dồn lên và có được bàn gỡ hòa do công của Casemiro. Cầu thủ người Brazil đánh đầu vào góc xa vượt qua tầm với của Kepa và bóng đập cột lăn vào lưới.

1 điểm có được giúp Man United tiếp tục bám đuổi với khoảng cách 1 điểm với Chelsea. “Quỷ đỏ” sẽ có cơ hội vươn lên khi tránh được đại chiến cho tới tháng 1 năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X