Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai Ronaldo

Thứ Sáu 01/07/2022 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU, đồng hương Bruno Fernandes đã bày tỏ quan điểm của mình. 

Bruno nói về Ronaldo

Hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn 1 năm, nhưng nhiều thông tin cho rằng anh có thể rời Old Trafford ở Hè 2022. Theo đó, anh được cho là không hài lòng với chiến thuật được tân huấn luyện viên Erik ten Hag xây dựng, và muốn rời đi để được đảm bảo vị trí đá chính. 

Ngoài ra, CR7 còn thất vọng khi MU chưa có một tân binh nào ở Hè 2022. Roma và Sporting Lisbon là những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo ở Hè năm nay. Mới đây, một số nguồn tin cho rằng Bayern Munich và Chelsea cũng muốn có cầu thủ người Bồ. 

 

Bruno noi ve tuong lai Ronaldo
Bruno nói về tương lai Ronaldo

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Ronaldo ở MU, đồng hương Bruno Fernandes đã bày tỏ quan điểm của mình. Anh nói: “Bây giờ cả hai chúng tôi đang đi nghỉ và không ai muốn làm phiền bạn bè của mình trong kỳ nghỉ”.

“Điều tôi hy vọng là Cristiano sẽ ở lại MU, tôi hy vọng sẽ gặp lại anh ấy tại sân tập của CLB vào thứ 2 tuần tới. Anh ấy là một trong những người sẽ trở lại muộn hơn vì các trận đấu của đội tuyển quốc gia hồi đầu tháng 6, tôi rất muốn gặp lại anh ấy”.

“Theo như tôi được biết thì Ronaldo muốn ở lại MU, và CLB cũng muốn giữ anh ấy. Tôi không tin câu lạc bộ sẵn sàng đánh mất một cầu thủ giá trị như Cristiano”.

Mùa giải vừa qua, Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU. Anh có 24 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X