Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chia sẻ về tương lai HLV Solskjaer

Thứ Sáu 22/10/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Atalanta, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định các cầu thủ của Manchester United hoàn toàn đứng về phía Ole Gunnar Solskjaer.

Bruno Fernandes nói về Solskjaer


MU vừa ngược dòng đánh bại Atalanta với tỷ số 3-2 trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ bị đối phương dẫn trước 2-0, sau đó họ chơi bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2 và hoàn tất cuộc ngược dòng khó tin. 3 điểm có được giúp áp lực lên vai Ole Gunnar Solskjaer giảm đi đáng kể.

Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer


Trước trận đấu với Atalanta, MU chỉ giành 1 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất. Họ cũng thua 4 trong 7 trận gần đây. Chiến thắng trước Atalanta cũng giúp cơ hội vượt qua vòng bảng của MU được mở rộng, họ cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

Sau chiến thắng trước Atalanta, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định các cầu thủ của Manchester United hoàn toàn đứng về phía Ole Gunnar Solskjaer. Anh nói với TNT Sports:

“Chúng tôi có tin tưởng Solskjaer không ư? Tất nhiên, ông ấy là huấn luyện viên của chúng tôi. Cả đội đều tin tưởng tuyệt đối vào Solskjaer và các thành viên trong ban huấn luyện, chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy”.

“Solskjaer đã ở MU 3 năm, dù chưa có danh hiệu nhưng rõ ràng đội bóng đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi ông ấy tiếp quản. Chúng tôi còn rất nhiều điều cần phải cải thiện và huấn luyện viên cũng biết rằng ông ấy cần phải nâng cao năng lực mỗi ngày, đó là một phần của bóng đá”.

“Dù là HLV hay cầu thủ, mỗi ngày chúng ta đang học một cái gì đó mới. Chúng tôi rất vui sau chiến thắng trước Atalanta, bây giờ đội bóng cần tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Mục tiêu của MU chắc chắn là 3 điểm”.
Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháoBị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của mình trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Atalanta vừa qua.
Bruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 AtalantaBruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 Atalanta
Mặc dù không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta, song tiền vệ Bruno Fernandes vẫn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston VillaBruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.
Vì sao Bruno Fernandes chưa gia hạn hợp đồng với MU?Vì sao Bruno Fernandes chưa gia hạn hợp đồng với MU?
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa MU và tiền vệ Bruno Fernandes đang gặp một số vấn đề.
Bruno Fernandes ra yêu cầu cho các đồng đội sau trận hòa EvertonBruno Fernandes ra yêu cầu cho các đồng đội sau trận hòa Everton
Sau trận hòa 1-1 trước Everton, tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận các cầu thủ Manchester United cần phải nhìn ra sai lầm của mình để có biện pháp khắc phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X