Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU

Thứ Ba 23/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Bruno Fernandes cho biết việc thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Man United hiện tại không phải do anh quyết định.
Fernandes đã được liên hệ với Man United trong suốt kỳ chuyển nhượng này. Những tin đồn liên quan đến Bruno Fernandes lại càng được đẩy mạnh gần đây khi thị trường chuyển nhượng ở Premier League đang cận kề ngày đóng cửa.

Giám đốc thể thao Frederico Varandas của Sporting đã cảnh báo những đội bóng theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha rằng anh sẽ có giá ít nhất là 62 triệu euro.

Bruno Fernandes lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU hình ảnh

Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai


Và Fernandes không tiết lộ quá nhiều điều khi nói về tương lai và việc liên hệ với Man United gần đây.

“Tôi không quan tâm đến thị trường chuyển nhượng. Tôi đã nói về điều này rất nhiều, tôi không cần phải nói thêm nữa. Tôi cũng đã nói rằng mình muốn được thi đấu ở Anh.

Khi Sporting quyết định, mọi thứ sẽ xảy ra. Tôi không phải là người có quyền ở thương vụ chuyển nhượng này”.

Khi được hỏi rằng Man United có phải là điểm đến tiếp theo của anh không, Fernandes trả lời: “Tôi không phải người quyết định. Tôi không phải chủ tịch của Sporting”.


Sporting sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ Champions League Liverpool trong trận giao hữu tại New York vào thứ 4 tới. Và Fernandes có chia sẻ thêm sau khi được hỏi liệu đây có phải trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Sporting hay không.

“HLV mới là người quyết định liệu đó có phải là trận đấu cuối cùng của tôi ở Sporting hay không”.

Fernandes đã ghi 20 bàn, kiến tạo 13 lần sau 31 trận ra sân ở Primeira Liga mùa trước, giúp Sporting xếp vị trí thứ 3 chung cuộc.
Cuối cùng Sporting Lisbon cũng chốt giá bán Bruno Fernandes cho MU
Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes nếu nhận được ít nhất 62 triệu euro, đó là thông tin được Chủ tịch Frederico Varandas của CLB này xác nhận.
MU nhắm 2 mục tiêu khủng thay Bruno Fernandes
Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe hoặc Everton nếu không có Bruno Fernandes.
Sporting cũng “sốt ruột” chờ MU hỏi mua Bruno Fernandes
Một trong những mục tiêu trọng điểm của Quỷ đỏ trong mùa hè này, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa rõ tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X