Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MU

Thứ Hai 31/01/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy hài lòng khi được khoác áo MU, anh cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để cùng Man đỏ mang về những danh hiệu đầu tiên.

Bruno Fernandes hạnh phúc khi khoác áo MU


Vào tháng 1 năm 2020, tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Quỷ đỏ phải trả cho Sporting Lisbon 55 triệu euro tiền mặt, họ còn phải trả thêm tối đa 25 triệu euro nữa phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994.
 
Bruno Fernandes hạnh phúc khi khoác áo MU

Bruno Fernandes hạnh phúc khi khoác áo MU


Cập bến Old Trafford, cầu thủ người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mặc dù Fernandes chưa giành được danh hiệu nào ở Old Trafford, nhưng anh đã chứng tỏ mình là bản hợp đồng rất thành công của MU, ghi 47 bàn và có 36 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, trong đó có 28 lần lập công ở mùa giải trước.

Mùa giải năm nay ngôi sao 27 tuổi vẫn đang nằm trong danh sách những cầu thủ ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất của MU. Bruno Fernandes cảm thấy hài lòng khi được khoác áo MU, anh cũng tuyên bố sẽ nỗ lực để cùng Man đỏ mang về những danh hiệu đầu tiên. Anh nói:

Tôi hạnh phúc khi được khoác áo MU, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã ở đây được 2 năm, tôi có nhiều kỷ niệm vui buồn với CLB. Tôi nhớ lần ra sân đầu tiên cho MU, nhớ bàn thắng đầu tiên cho CLB, nhớ lần đầu tiên được làm đội trưởng, mọi thứ luôn ở trong tâm trí tôi”.

“Thật tuyệt vời khi được khoác áo MU, thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV trên sân Old Trafford. Tôi đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, mục tiêu của tôi là cùng đội bóng giành những danh hiệu. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để có được điều mình cần”.
Tiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung QuốcTiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung Quốc
Sau những trường hợp vắng mặt không mong muốn của Quế Ngọc Hải hay Phi Sơn, mới đây tới lượt tiền vệ đa năng Trần Minh Vương đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam.
MU từ bỏ thương vụ Ousmane DembeleMU từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele
MU không hề có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông.
Phil Jones không đồng ý rời MUPhil Jones không đồng ý rời MU
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Phil Jones không đồng ý rời MU để gia nhập Bordeaux trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Thủ môn Trung Quốc: Chúng tôi muốn thắng Việt Nam trong ngày đặc biệtThủ môn Trung Quốc: Chúng tôi muốn thắng Việt Nam trong ngày đặc biệt
Thủ môn Yan Junling bên phía ĐT Trung Quốc dè dặt trước trận tái đấu Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Điểm tin sáng 31/1: Thêm 3 sao rời MUĐiểm tin sáng 31/1: Thêm 3 sao rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X