Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng sau trận thắng Everton

Thứ Hai 27/11/2023 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Bruno Fernandes đánh giá cao màn trình diễn của MU trước Everton, nhưng anh muốn các đồng đội nhanh chóng tập trung cho trận đấu với Galatasaray. 

MU làm khách trên sân Goodison Park của Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Garnacho là người mở tỷ số cho Man đỏ sau cú móc bóng tuyệt đẹp. Marcus Rashford sau đó nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp hai khi thực hiện quả phạt đền chính xác, Anthony Martial là người ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách.

Bruno Fernandes len tieng sau tran thang Everton

Bruno Fernandes lên tiếng sau trận thắng Everton

Với 3 điểm có được, MU đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Newcastle. Quỷ đỏ hiện chỉ ngôi đầu của Arsenal khoảng cách 6 điểm. Đội trưởng Bruno Fernandes đánh giá cao màn trình diễn của MU trước Everton, anh nói với MUTV sau trận đấu:

“Thật tuyệt khi giành chiến thắng ngày hôm nay vì làm khách tại Goodison Park luôn là thử thách khó khăn. Đó là một chiến thắng tuyệt vời nhưng chúng tôi phải hướng về phía trước vì chúng tôi còn rất nhiều những trận đấu quan trọng.

Bàn thắng đầu tiên của Garnacho thật tuyệt vời, một bàn thắng tuyệt đẹp. Bàn thắng thứ 2 đến sau cú đá 11m chính xác của Rashford, và rồi Martial có một tình huống tâng bóng chính xác để khép lại trận đấu một cách hoàn hảo.

Toàn đội đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận đấu ở Champions League vào giữa tuần. Chúng tôi biết tầm quan trọng của chuyến làm khách đến sân của Galatasaray, họ rất mạnh và áp lực từ các khán đài cũng rất lớn, vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chúng tôi cần ba điểm, vì vậy chúng tôi cần cố gắng hết sức có thể để bước vào trận đấu cuối cùng với Bayern với cơ hội đi tiếp.”

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X