Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes thiết lập thành tích ấn tượng trong màu áo MU

Thứ Hai 20/02/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Bruno Fernandes đã thiết lập một cột mốc khó tin sau khi đá chính cho MU trong trận tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford hôm 19/2.

Bruno Fernandes lập thành tích ấn tượng trong màu áo MU

Theo thống kê của Opta, tiền vệ Bruno Fernandes đã có lần thứ 150 đá chính cho MU trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cập bến Old Trafford từ tháng 2/2020 và ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

Với việc đá chính trong trận đấu của MU trước Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã có tổng cộng 150 lần có mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Tính từ thời điểm cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến đội bóng, con số này nhiều 4 lần so với bất kỳ cầu thủ này khác tại 5 giải hàng đầu châu Âu và cũng nhiều hơn 11 lần so với bất kỳ tiền vệ nào.

Bruno Fernandes thiết lập thành tích ấn tượng trong màu áo MU 1

Bruno Fernandes là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Man Utd

Không chỉ đạt cột mốc ấn tượng về số lần đá chính, Fernandes còn ghi dấu ấn đáng nhớ ở trận đấu với Leicester. Anh chính là người đã kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số.

Phút 25, từ tình huống vẩy má ngoài đẳng cấp của Bruno Fernandes, tiền đạo Marcus Rashford đã phá bẫy việt vị thành công trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Danny Ward trong thế đối mặt để mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, Bruno còn có thêm 1 pha kiến tạo ở hiệp thi đấu thứ 2. 5 phút sau khi VAR công nhận bàn thắng của Rashford, tiền đạo người Anh lại là châm ngòi cho một tình huống phản công nhanh trước khi Bruno Fernandes lần thứ hai trong trận kiến tạo bằng đường căng ngang thuận lợi để Sancho dứt điểm trong vòng cấm ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.

Ngoài ra tiền vệ người Bồ Đào Nha còn có pha dọn cỗ cho Dalot song cầu thủ này lại không thể tận dụng được cơ hội mười mươi để ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X