Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Video Bruno Fernandes lập siêu phẩm đốn tim NHM

Thứ Ba 23/06/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chinh phục NHM MU với một bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập mới nhất của MU.

Bruno Fernandes lập siêu phẩm từ chấm đá phạt


Tiền vệ Bruno Fernandes đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao người Bồ liên tục tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ. Tính ra, kể từ khi cập bến MU, Fernandes đã ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh.
Video tiền vệ Bruno Fernandes lập siêu phẩm đốn tim NHM hình ảnh

Bruno lập siêu phẩm đá phạt


Sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League, Bruno Fernandes là người ghi bàn giúp MU có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1994 đang cho thấy anh xứng đáng với số tiền 80 triệu euro mà MU bỏ ra.

Mới nhất, Bruno Fernandes tiếp tục chinh phục NHM MU với một bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập mới nhất của MU. Từ chấm đá phạt trực tiếp, cựu sao Sporting Lisbon vẽ một đường cong tuyệt đẹp qua hàng rào khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn.

Ngoài khả năng sút phạt đền rất tốt, Bruno Fernandes cũng được đánh giá cao ở những quả đá phạt trực tiếp. Pha lập công trên sân tập giúp cầu thủ người Bồ nhận rất nhiều những lời khen ngợi từ NHM Quỷ đỏ.
video

Xem Bruno Fernandes ghi bàn đẳng cấp trong buổi tập

Trên mạng xã hội twitter, một CĐV viết: "Lại thêm một siêu phẩm đến từ Fernandes, anh ấy đang chinh phục hoàn toàn trái tim NHM", một người khác ủng hộ: "Anh ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất của MU hiện tại, Fernandes sẽ tiếp tục tỏa sáng đưa MU vào Top 4. Một NHM khác thì nói: "Hãy để anh ấy thực hiện tất cả những quả đá phạt trực tiếp của MU".

Sau trận hòa Tottenham, MU sẽ có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà. Khoảng cách giữa họ với Top 4 đang là 5 điểm, Quỷ đỏ cần phải giành chiến thắng trước Sheffield nếu muốn tiếp tục hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

David de Gea buồn rười rượi trước khả năng trở thành kép phụ
Thủ môn David de Gea tỏ ra rất buồn trên đường tới nơi tập luyện của MU, ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp phải áp lực rất lớn.
Chelsea lãi to từ việc bán chuyên gia cho mượn
Mario Pasalic đã được Atalanta mua đứt và Chelsea thu về khoản tiền lên đến 13.5 triệu bảng từ cầu thủ đã 6 năm không thi đấu cho CLB.
Điểm tin bóng đá sáng 23/6: MU sáng cửa sở hữu sao trẻ Bắc Mỹ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/6.
Solskjaer đang làm công việc tuyệt vời tại MU
Mới đây, HLV Solskjaer của Man United đã được đồng đội cũ hết lời ca ngợi với công việc hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X