Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lập hat-trick giải thưởng ở MU

Thứ Bảy 04/07/2020 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã vinh dự được NHM MU bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 6, đây là lần thứ 3 liên tiếp ngôi sao người Bồ xuất sắc nhất tháng trong màu áo Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes lần thứ 3 liên tiếp xuất sắc nhất tháng


Tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU vào tháng 1 năm 2020 từ Sporting Lisbon, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994. Ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Tiền vệ Bruno Fernandes lập hat-trick giải thưởng ở MU hình ảnh

Bruno Fernandes 3 lần liên tiếp thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU


Trong tháng 2 và tháng 3, Bruno Fernandes đều chơi rất tốt và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League. Trong tháng 6 vừa qua, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Anh ghi bàn gỡ hòa trước Tottenham trước khi có cú đúp vào lưới Brighton. Chưa kể, Fernandes cũng đóng góp không nhỏ vào 2 trận thắng trước Sheffield United và Norwich (FA Cup).

Với phong độ ấn tượng của mình, Fernandes lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng xuất sắc nhất tháng ở MU. Theo đó, ngôi sao người Bồ nhận được 64% phiếu bầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6 của Quỷ đỏ, Nemanja Matic về nhì với 20% phiếu bầu, còn Anthony Martial đứng thứ 3 với 16% phiếu bầu.

Khả năng Fernandes giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 của MU hoàn toàn có thể xảy ra. Ngay ở trận đấu đầu tiên ở tháng này, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi bùng nổ. Cựu sao Sporting Lison có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-2 của MU trước Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-2 Bournemouth
MU tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Bournemouth 5-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Bruno Fernandes (5 bàn và 5 kiến tạo) đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng của MU tại Premier League chỉ sau 9 lần ra sân, trong lịch sử MU, chỉ có Eric Cantona và Robin van Persie có thành tích tương tự như cầu thủ 25 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X