Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU

Thứ Bảy 25/09/2021 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành tội đồ của MU khi sút hỏng quả 11m trước Aston Villa khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Bruno Fernandes đá hỏng 11m


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, MU được chơi trên sân nhà tiếp Aston Villa. Quỷ đỏ đã chơi áp đảo hoàn toàn, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Man đỏ đã nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Phút 88, từ một tình huống Aston Villa được hưởng phạt góc, Cavani không thể theo kèm thành công trung vệ Kortney Hause để cầu thủ của đội khách đánh đầu ngược tung lưới David de Gea. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ MU đã được hưởng một quả 11m.

Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU

Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU


Kortney Hause để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến Aston Villa phải chịu một quả penalty. Bruno Fernandes và Ronaldo đã có những cuộc thảo luận trước khi tiền vệ người Bồ bước lên chấm đá phạt. Các cầu thủ đội khách đã gây áp lực lớn lên cầu thủ 27 tuổi.

Trước sức ép quá lớn, ngôi sao sinh năm 1994 sút thẳng quả bóng lên trời một cách cực kỳ khó hiểu. Đây là một cú sút rất tệ của Bruno khi nó không giống với bất kỳ cú sút penalty nào của cầu thủ người Bồ trước đây.

Theo thống kê, trong số 23 quả 11m do số 18 thực hiện, đây mới chỉ là lần thứ 2 anh thực hiện không thành công kể từ khi cập bến MU. Trước đó là cú đá hỏng ăn trước Newcastle tại Premier League vào tháng 10 năm 2020.

Việc đá hỏng 11m khiến tiền vệ Bruno Fernandes gặp áp lực rất lớn. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã chỉ trích các cầu thủ Aston Villa vì gây sức ép lên tiền vệ người Bồ.

Để thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke ShawĐể thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke Shaw
Không những để thua 0-1 trước Aston Villa, MU còn phải nhận tin buồn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và rời sân ngay ở hiệp 1.
De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MUDe Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU
Thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm trước Aston Villa, rất may là cầu thủ người Tây Ban Nha đã kịp thời sửa sai với tình huống cứu thua ấn tượng.
Điểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/9/2021.
Ashley Young không hối hận khi rời MUAshley Young không hối hận khi rời MU
Phát biểu trước chuyến trở lại Old Trafford, hậu vệ Ashley Young đã giải thích lý do rời MU sau nhiều năm gắn bó.
Với Thomas Tuchel, MU sẽ vô địch Ngoại hạng AnhVới Thomas Tuchel, MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh
Theo quan điểm của huyền thoại của Arsenal - Paul Merson thì nếu HLV Thomas Tuchel dẫn dắt MU, đội chủ sân Old Trafford sẽ có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X