Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes hâm nóng trận derby Manchester

Thứ Hai 28/02/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận derby Manchester, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ tới sân Etihad để giành 3 điểm.

Bruno Fernandes nói về trận đấu với Man City


Vào ngày 6/3 tới đây, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều muốn giành 3 điểm. Man xanh đang trong cuộc đua vô địch với Liverpool và Chelsea, họ chắc chắn muốn giành chiến thắng để xây chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
Bruno Fernandes nói về trận derby Manchester

Bruno Fernandes nói về trận derby Manchester


Còn với MU, họ hiện đang xếp thứ 4. Tuy nhiên, Man đỏ chỉ hơn Arsenal – đội xếp thứ 6 là Arsenal khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 3 trận. Nếu thua Man City, khả năng văng khỏi Top 4 của đội chủ sân Old Trafford là rất cao.

Với việc được chơi trên sân Etihad, Man City chắc chắn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, tiền vệ Bruno Fernandes phát biểu trước trận derby Manchester, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ tới sân Etihad để giành 3 điểm. Anh nói:

Những trận derby Manchester luôn rất quyết liệt. Đó là trận đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Đó là cuộc đấu mà chúng tôi biết nó có ý nghĩa như thế nào thành Manchester, với người hâm mộ và với chính chúng tôi”.

“Chúng tôi thất vọng sau trận hòa Watford, một lần nữa chúng tôi lại mất điểm đáng tiếc. Chúng tôi phải hướng đến trận tiếp theo, đấu với Man City, làm sao để giành chiến thắng cho bằng được. Chỉ có chiến thắng trước Man City mới giúp chúng tôi tiếp tục cuộc đua vào Top 4”.

“Toàn đội hiểu được tầm quan trọng của trận đấu trên sân Etihad, chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm”.
Gabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời ArsenalGabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời Arsenal
Hậu vệ Gabriel xác nhận tiền đạo Aubameyang rời Arsenal đến Barca vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, những ngôi sao của Pháo thủ đều muốn anh ở lại.
Antonio Conte cập bến PSG thay PochettinhoAntonio Conte cập bến PSG thay Pochettinho
Triball Football đưa tin, trong trường hợp không có Zinedine Zidane, PSG sẽ ký hợp đồng với HLV Antonio Conte nếu Pochettino trở lại Anh dẫn dắt MU.
MU nhắm Vua phá lưới BĐN nâng cấp hàng côngMU nhắm Vua phá lưới BĐN nâng cấp hàng công
Theo Independent, MU đã đưa tiền đạo Darwin Nunez của Benfica vào tầm ngắm trong trường hợp chia tay Ronaldo ở Hè 2022.
Thiếu Haaland, Dortmund tỏ ra mong manhThiếu Haaland, Dortmund tỏ ra mong manh
Ở trận cầu muộn nhất vòng 24 Bundesliga giữa Augsburg vs Dortmund, đội khách Dortmund đã ghi bàn trước nhờ công của Thorgan Hazard song rốt cuộc cũng không thể...
Sao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kếtSao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kết
Liverpool đã buộc phải tạo ra sự thay đổi không mong muốn trong đội hình xuất phát khi Thiago Alcantara chấn thương lúc khởi động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X