Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes làm gì sau trận đấu với Tottenham?

Chủ Nhật 21/06/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes được phát hiện đi siêu thị mua sắm ngay sau trận hòa 1-1 của MU trước Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Bruno Fernandes đi siêu thị sau trận hòa Tottenham


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ để đối phương vượt lên dẫn trước, song bàn thắng từ chấm 11m của tiền vệ Bruno Fernandes giúp đội chủ sân Old Trafford có được kết quả hòa 1-1.

Ngay sau trận hòa Tottenham, Bruno Fernandes xuất hiện ở siêu thị Hale Barns, gần nơi mà anh sinh sống. Ngôi sao sinh năm 1994 đi cùng với tài xế của mình, trên xe còn có thêm một người bạn.
 
 
 

Bruno Fernandes đi siêu thị sau trận hòa Tottenham


Bruno Fernandes tới siêu thị để mua lương thực, thực phẩm. Ngôi sao người Bồ tỏ ra rất cẩn thận với khẩu trang kín mít. Tình hình dịch bệnh ở Anh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, bởi vậy cựu sao Sporting Lisbon mua khá nhiều đồ ăn, đủ để anh sinh hoạt trong vài ngày.

Vào tháng 1 năm nay, Fernandes cập bến MU từ Sporting Lisbon với một bản hợp đồng lên tới 80 triệu euro. Ngôi sao 25 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh.

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bồ giúp MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém 2 điểm so với Top 4. Quỷ đỏ cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup và đặt 1 chân vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở trận lượt đi vòng 1/8.

Rooney: “Salah đang bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU”
Theo Wayne Rooney, Mohamed Salah đang bắt đầu có tác động tương tự với Liverpool như Cristiano Ronaldo từng có tại Manchester United.
Chelsea săn ngọc quý ở hàng thủ MU
Chelsea đang tính toán cuỗm thủ thành tài năng Dean Henderson của Man United trong thời gian tới.
Maguire cảnh báo các đồng đội trước trận chiến với Sheffield
Harry Maguire đã cảnh báo các đồng đội rằng họ cần phải cải thiện hơn nữa nếu muốn đánh bại Sheffield United ở Old Trafford.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X