Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes là lựa chọn tốt nhất cho tấm băng đội trưởng MU

Thứ Tư 22/11/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole cho rằng Bruno Fernandes là cái tên phù hợp nhất cho tấm băng đội trưởng ở MU bất chấp những vấn đề xung quanh tính cách của cầu thủ này.

Andy Cole chia sẻ về Bruno

Câu chuyện Bruno Fernandes và tấm băng đội trưởng ở MU trở thành đề tài gây tranh cãi suốt thời gian qua. Có nhiều ý kiến cho rằng Bruno không xứng với vai trò đội trưởng, nhưng cũng có người ủng hộ và cho rằng không ai phù hợp hơn Bruno.

Andy Cole là người ủng hộ Bruno. Cựu tiền đạo MU cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha dù có ngôn ngữ cơ thể không tốt, nhưng vào thời điểm này, ở Man Utd, Bruno là lựa chọn tối ưu cho băng đội trưởng.

Bruno Fernandes là lựa chọn tốt nhất cho tấm băng đội trưởng MU 1
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì thái độ của mình trong trận đấu

Cụ thể, Andy Cole nói: "Nhiều ý kiến cho rằng Bruno không xứng đáng được làm đội trưởng MU. Nhưng hãy nhìn vào phòng thay đồ MU lúc này, liệu có cầu thủ nào phù hợp hơn để gánh vác trọng trách trên?

Hiện MU không có bốn tới năm cầu thủ đủ điều kiện làm đội trưởng, cạnh tranh với Bruno. Cậu ấy mang phong cách lãnh đạo khác biệt và tôi có thể hiểu điều đó. 

Tôi cũng hiểu rằng mọi người không thích nhìn thấy một người đội trưởng lúc nào cũng vung tay tức giận. Cá nhân tôi còn coi hành động đó là sự thiếu tôn trọng với đồng đội. Nhưng như tôi vừa trình bày, lúc này, không ai xứng đáng và phù hợp hơn Bruno cả.

Bruno là cái tên được chọn. Cậu ấy sẽ lãnh đạo tập thể, theo cách mà cậu ấy cho rằng mang lại lợi ích cho cá nhân cũng như đồng đội tại Man Utd."

Tiền vệ thuộc biên chế MU được cho là không có tiếng nói tại ĐT Bồ Đào Nha. Trước một trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha, Bruno xuất hiện với những lời dặn dò chiến thuật cho đồng đội, nhưng Ronaldo và Bernardo Silva không có dấu hiệu bị thuyết phục bởi lời Bruno nói.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X