Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ chuyện hâm mộ MU từ khi còn nhỏ

Thứ Sáu 02/10/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định Man United là đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ, đơn giản vì sự có mặt của Cristiano Ronaldo.
Bruno Fernandes đã nối gót Ronaldo cập bến Man United từ Sporting Lisbon. Và tiền vệ người Bồ thừa nhận CR7 đã là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ.

Bruno Fernandes tiết lộ chuyện hâm mộ MU từ khi còn nhỏ hình ảnh

Bruno Fernandes là fan MU từ khi còn nhỏ


Chia sẻ trên trang The Players’ Tribune, Bruno Fernandes viết: “Đó là thời điểm Messi và Ronaldo còn trẻ và Ronaldinho thì đang ở đỉnh cao. Bất kể bạn đi đâu, những đứa nhóc cũng đều tranh cãi về việc ai mới là người xuất sắc nhất. Và dĩ nhiên là tôi và anh trai của mình cũng thế. Ai sẽ giành Quả bóng Vàng năm nay? Ai ghi bàn thắng đẹp hơn? Ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại? Tôi luôn về đội Cristiano Ronaldo. Còn anh trai thì lúc nào cũng Messi.

Có 1 kỳ Giáng sinh, anh tôi và tôi đến Thụy Sĩ để ở với bố. Ông ấy sống ở đó để làm việc vào thời điểm đó. Thời điểm đó là lúc mà bạn chưa thể mua một chiếc áo đấu dễ dàng qua mạng. Ở Bồ Đào Nha, bạn không thể tìm được áo đấu Premier League. Nếu có thể thì nó cũng rất đắt.

Chúng tôi đến một cửa hiệu của Nike và bố tôi cho chúng tôi chọn 2 chiếc áo khoác. Đó quả là một quyết định khó khăn, bạn biết đấy. Anh tôi chọn áo vàng của Barcelona vì Messi. Còn với tôi thì đó là chiếc áo của Man United. Tôi vẫn còn nhớ chiếc áo khoác đó rất rõ ràng. Áo xanh dương với một sọc trắng duy nhất và một chút màu đỏ. Vì Cristiano, đội bóng mơ ước của tôi ở Anh là Man United”.
MU tức giận với quyết định của ĐT Pháp
Mặc dù mới chỉ hồi phục sau khi nhiễm Covid-19, song tiền vệ Paul Pogba vẫn có mặt trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal đụng Man City, MU đối đầu hiện tượng
Lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức diễn ra, cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City, trong khi đó MU cũng...
Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X