Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brown: ‘Fernandes là cầu thủ MU thèm khát đã lâu’

Thứ Ba 10/03/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown tin tưởng phong độ của Manchester United cải thiện là nhờ vào những tố chất mà Bruno Fernandes mang đến.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ đã nhìn thấy những tiến bộ từ CLB cũ sau sự xuất hiện của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

MU có sự tiến bộ

Bruno Fernandes đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro. Ngay lập tức, tiền vệ 25 tuổi đã góp công vào sự nổi lên của Quỷ đỏ.

Brown ‘Bruno Fernandes là cầu thủ MU thèm khát đã lâu’ hình ảnh
MU đang có sự cải thiện phong độ rõ rệt

10 trận vừa qua, MU đều bất bại kể từ khi thua Burnley vào tháng 1. Với cá nhân Fernandes, từ khi ra mắt trong trận hòa 0-0 với Wolves hồi tháng trước, anh đã có 7 lần đá chính trên mọi đấu trường.

Fernandes đã đóng một vai trò quan trọng ở tuyến giữa MU. Đội bóng thành Manchester đàn tìm cách thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea với hiện chỉ kém 3 điểm.

Brown tin tưởng Fernandes

Wes Brown – người cùng MU giành cú ăn 3 mùa 2019-20 rất ấn tượng với tác động mà Fernandes tạo ra. Anh nói với Goal: “Thật thú vị khi cầu thủ đến vào tháng 1 bởi vì bạn không biết họ sẽ làm thế nào. Đôi khi phải mất thời gian để họ đến và giải quyết. Nhưng Fernandes đã đến và thay đổi toàn bộ đội bóng.”

Bruno Fernandes
Brown tin Quỷ đỏ muốn có mẫu cầu thủ như Fernandes đã lâu

“Anh ấy là mẫu cầu thủ mà MU thiếu đã lâu. Anh ấy muốn lên bóng và có được những pha bóng ở 1/3 cuối sân. Anh ấy đã có một số tác động đặc biệt. Anh ấy đã mang lại niềm tin chưa từng có trước đây cho đội bóng.”

Trước đây, Brown đã có hơn 200 lần ra sân cho đội 1 MU. Dựa theo kinh nghiệm của mình, anh cho rằng sự xuất hiện vào tháng 1 của Fernandes và Odion Ighalo sẽ tác động tích cực đến các cầu thủ còn lại trong đội hình.

Brown nói thêm: “Khi bạn có được những cầu thủ đặc biệt này, bạn muốn làm tốt và ngày càng cải thiện hơn. Tất cả mọi người đều đồng ý thực tế rằng Fernandes là một cầu thủ chất lượng và điều đó chỉ có thể thúc đẩy phần còn lại của đội.”

“Đó là những gì MU cần trong cả mùa giải và sự tự tin mà anh ấy mang lại cho đội bóng là tuyệt vời.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X