Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên làm được điều này ở Premier League?

Chủ Nhật 08/11/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Everton giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã thiết lập một kỷ lục khó tin ở Premier League.

Bruno Fernandes tỏa sáng trước Everton


MU làm khách trên sân của Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh với áp lực rất lớn, 2 trận thua gần đây khiến thầy trò Solskjaer bị chỉ trích tơi bời. Khó khăn sớm đến với đội khách khi Bernard sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ trước Everton hình ảnh

Bruno Fernandes tham gia vào 13 bàn thắng, trong 10 trận đấu trên sân khách gần nhất tại Premier League (9 bàn, 4 kiến tạo)


Trong tình cảnh khó khăn như vậy người hùng của họ đã xuất hiện. Từ phút 25 đến phút 32, tiền vệ Bruno Fernandes ghi 2 bàn liên tiếp giúp đội khách dẫn trước 2-1 sau 45 phút. Đây là bàn thắng thứ 12 và 13 của tiền vệ người Bồ Đào Nha ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn ít nhất 4 bàn so với bất kỳ cầu thủ MU nào kể từ khi đến hồi tháng 1.

Ngôi sao sinh năm 1994 đã tham gia vào 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 13 bàn và 9 kiến tạo chỉ sau 21 trận. Với bàn gỡ hòa cho MU, Fernandes cũng xác lập một kỷ lục mới khi có 13 lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng (9 bàn và 4 kiến tạo) chỉ sau 10 trận sân khách đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Thành tích này tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng số trận.

Trong 2 lần đối đầu với Everton, Bruno Fernandes ghi 3 bàn. Anh cho thấy mình đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi giúp MU ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Với 3 điểm có được, MU vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Southampton nhưng đá ít hơn 1 trận.

Ferdinand: “MU cần nhiều hơn những cầu thủ như Fernandes”
Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng Manchester United đang thiếu đi những thủ lĩnh và Bruno Fernandes là một trong số ít người như vậy.
MU trả giá cực đắt sau chiến thắng ngoan cường trước Everton
Man United đã phải trả giá đắt sau chiến thắng Everton khi Rashford, Shaw và Lindelof đều gặp chấn thương nhẹ.
5 điểm nhấn trong màn ngược dòng của MU trước Everton
Dù bị dẫn trước ở ngay phút 19, MU vẫn chiến thắng Everton với tỷ số 3-1 chung cuộc trong ngày ngôi sao Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ.
Thắng Everton, MU tái lập thành tích dưới thời Sir Alex
Vượt qua sức ép, Man Utd đã giành chiến thắng cách biệt ngay trên sân của Everton để tái lập thành tích ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X