Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia ESPN: "Vẫn còn quá sớm để đánh giá Bruno Fernandes"

Thứ Tư 18/03/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên giao Alejandro Moreno của kênh ESPN cho rằng Bruno Fernandes là bản hợp đồng hoàn hảo để giúp Man United vận hành trơn tru hơn nhưng vẫn còn quá sớm để đánh giá cầu thủ này.
Bruno Fernandes đã cập bến Man United hồi tháng 1 với mức phí chuyển nhượng 55 triệu euro. Anh tạo được ảnh hưởng ngay lập tức, ghi 2 bàn và kiến tạo 3 bàn trong 5 lần ra sân ở Premier League.

MU vẫn chưa phải nhận thất bại nào trong 9 trận đấu có mặt Bruno Fernandes trên mọi đấu trường. Và chuyên gia Moreno của đài ESPN khẳng định ngôi sao người Bồ mang đến sự liên kết cần thiết để MU dựa vào và cải thiện.

Chuyên gia ESPN Vẫn còn quá sớm để đánh giá Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ ở MU


“Đây là một đội bóng có cấu trúc rất tệ, một đội hình vận hành kém. Và vấn đề của đội bóng này là họ cần một mối liên kết. Họ cần một người mà họ có thể dựa vào. Họ cần một người quát tháo và hướng dẫn họ làm việc trên sân.

Bruno Fernandes đã tạo ra một hướng giải quyết tự nhiên cho tất cả mọi cầu thủ của Man United. Có Bruno, họ có thể nghĩ rằng ‘nếu chúng ta gặp rắc rối, cứ đưa bóng cho cậu ấy rồi mọi chuyện sẽ lại ổn thôi. Một khi đưa được bóng cho Bruno, cậu ấy sẽ biết phải làm gì. Cậu ấy có thể đọc trận đấu, chuyền bóng tốt và tham gia tấn công’.

Bây giờ chúng ta đang bị cuốn đi bởi phong độ tốt của Bruno Fernandes mà quên mất rằng mẫu số để đánh giá vẫn còn là quá nhỏ. Nhưng vì tiêu chuẩn ở Man United đang quá thấp và khi bạn thấy một cầu thủ có thể chơi bóng với sự ổn định và tạo ra sự khác biệt, rõ ràng các CĐV có lý do để cảm thấy vui sướng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X