Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khuyên thần đồng Joao Neves gia nhập Man United

Thứ Ba 19/03/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Bruno Fernandes của Man United khẳng định Joao Neves đã sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng đến Old Trafford.

Bruno Fernandes khuyên Joao Neves gia nhập Man United

Man United đã được liên hệ chiêu mộ thần đồng Joao Neves của Benfica trong một thời gian dài. Đội bóng Bồ Đào Nha phủ nhận Man United đã gửi đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Joao Neves
Bruno Fernandes khuyên Joao Neves gia nhập Man United

Mới đây, Bruno Fernandes đã lên tiếng ủng hộ Joao Neves chuyển đến Man United và cho rằng cầu thủ trẻ này đã sẵn sàng tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp.

“Tôi không biết tin đồn với Man United có thật không. Nhưng tôi biết cậu ấy đã sẵn sàng cho một cú nhảy vọt. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Đó cũng là lý do vì sao các đội bóng lớn theo đuổi cậu ấy”.

Joao Neves thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Benfica ở mùa giải này. Anh đã chơi 45 trận trên mọi đấu trường và ghi 2 bàn thắng cũng như 2 kiến tạo. Đó là những đóng góp tốt của một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Nhờ vậy, Benfica đang đứng thứ 2 ở giải vô địch Bồ Đào Nha, chỉ kém đội đầu bảng Sporting 1 điểm.

Phong độ tốt của cầu thủ 19 tuổi giúp anh nhận được lời triệu tập từ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vào tháng 10 năm 2023. Neves đã ra mắt đội tuyển ở trận đấu với Bosnia & Herzegovina. Joao Neves tiếp tục được triệu tập lên tuyển trong tháng 3 này. Anh cùng với Bruno Fernandes sẽ ra sân đối đầu với Thụy Điển và Slovenia trong khuôn khổ giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X