Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói điều fan MU nào cũng muốn nghe

Thứ Năm 04/06/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập gần nhất, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định không thể chờ để đá cặp với Paul Pogba trên sân cỏ.

Bruno muốn kết hợp với Pogba

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1 vừa qua, Buno Fernandes đã đem tới làn gió mới cho đội bóng, và được coi là ông chủ khu trung tuyến. Trong khi đó, “ông chũ cũ” Paul Pogba đã không ra sân kể từ ngày lễ tặng quà cuối tháng 12 năm ngoái, và cả 2 cầu thủ này vẫn chưa có cơ hội được đá cặp cùng nhau.
Chia sẻ về điều này, tiền vệ người Bồ khẳng định: “Tất nhiên tôi muốn đá cùng anh ấy rồi. Paul là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Manchester và trên thế giới. Anh ấy đã dính chấn thương trong một thời gian dài.

Cơ hội để làm đồng đội với Paul thật tuyệt vời, bởi bạn luôn muốn được chơi cùng những cầu thủ xuất sắc nhất.”

Bruno Fernandes nói điều fan MU nào cũng muốn nghe hình ảnh

Bruno Fernandes và Paul Pogba trong buổi tập gần nhất


Trong khi đó, cựu danh thủ Dimitar Berbatov tin rằng Paul Pogba sẽ giúp MU cán đích trong Top 4 mùa giải này: “Rắc rối duy nhất là cậu ấy không thi đấu trong một thời gian dài, và không thể biết được Pogba có sẵn sàng 100% hay không. Nhưng tôi rất hào hứng chứng kiến cậu ấy quay lại đội hình chính thức, đó là một thông tin tuyệt vời với toàn đội.”
Ngay khi Premier League quay lại, MU sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham – đối thủ cạnh tranh Top 4, và cũng mới xác nhận có 1 trường hợp dương tính với virus Corona.

Hành động dại dột, sao khủng Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU?
Tiền vệ Dele Alli của Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU vào ngày 19/6 tới, do hành động thiếu kiềm chế hồi tháng 2.
Tân binh MU chia sẻ tin buồn vui lẫn lộn về Rashford
Trong những buổi tập đầu tiên kể từ khi lệnh cách ly được nới lỏng, Odion Ighalo tỏ ra rất hào hứng và có những chia sẻ về tình hình toàn đội.
Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19
Còn 2 tuần nữa là tới đại chiến với Man United ở Premier League nhưng Tottenham đã nhận tin dữ khi một cá nhân giấu tên dính virus corona.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X