Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Sporting mách vị trí tốt nhất của Bruno Fernandes cho MU

Thứ Tư 12/02/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Carvalhal của Sporting khẳng định Bruno Fernandes là mẫu tiền vệ con thoi với khả năng khoan phá hàng thủ đối phương hơn là một tiền vệ công ở vị trí số 10.
Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ giải quyết được bài toán tấn công ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 55 triệu euro hồi tháng Một vừa qua. Ngôi sao người Bồ cũng có màn ra mắt đầy hứa hẹn ở trận đấu với Wolves tại Old Trafford.

Anh khởi đầu trận đấu ở trên đỉnh hàng tiền vệ. Nhưng sang hiệp hai, Bruno Fernandes đã lùi sâu hơn trong hiệp hai để đá cặp tiền vệ với Fred.

Cựu HLV Sporting mách vị trí tốt nhất của Bruno Fernandes cho MU hình ảnh

Cựu HLV Sporting mách vị trí tốt nhất của Bruno Fernandes cho MU


Rõ ràng HLV Solskjaer đang gặp vấn đề trong khâu tìm ra vị trí tốt nhất cho tân binh mang áo số 18 của MU. Và cựu HLV Carlos Carvalhal đã lên tiếng mách nước rằng Bruno phù hợp với vai trò tiền vệ con thoi nhờ khả năng chuyền bóng và tổ chức bên phần sân đối phương.

“Fernandes không phải số 10. Cậu ấy là một tiền vệ nhưng đã phát triển khả năng phá vỡ hàng thủ đối phương để ghi bàn.

Cậu ấy có thể sút bóng, kiến tạo, chuyền bóng và đá phạt trực tiếp. Nhưng cậu ấy không phải số 10. Cậu ấy là một cầu thủ số 8, một tiền vệ con thoi có khả năng đọc trận đấu rất tốt. Cậu ấy không chỉ chơi bóng. Cậu ấy hiểu mọi thứ đang diễn ra xung quanh cậu ấy.

Cậu ấy có thể tổ chức đội bóng, có thể nói chuyện và đưa ra những phản hồi. Cậu ấy giống như một HLV trên sân cỏ. Cậu ấy có thể tổ chức mọi thứ ở khu vực vòng cấm đối phương. Đây thực sự là một cầu thủ thú vị”.

Tổng hợp 32 bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes mùa này:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X