Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bồ Đào Nha khiến M.U và Man City mừng thầm

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes không chắc chắn về tương lai. Tiền vệ của Sporting Lisbon đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai đại gia Man City và Man United.
 
Bruno Fernandes không loại trừ khả năng chuyển nhượng trong mùa hè này trong bối cảnh đang được những Manchester City và Manchester United để mắt.

Fernandes nổi bật ở Sporting


Fernandes là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Sau 31 lần ra sân cho Sporting Lisbon, cầu thủ 24 tuổi đóng góp tới 19 bàn thắng cộng 13 pha kiến tạo. Fernandes góp công lớn giúp đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha đứng thứ 3 tại giải VĐQG và đăng quang tại cúp Quốc gia cuối tuần qua.

Bruno Fernandes không chắc chắn về tương lai tại Sporting hình ảnh
Man City chiếm lợi thế vụ Bruno Fernandes

Với sự đa năng (chơi được cả tiền vệ trung tâm lẫn hai cánh) và toàn diện (chơi tốt cả phòng ngự và tấn công), Fernandes trở thành món “hàng hot” tại châu Âu. Cầu thủ sinh năm 1994 trở thành mục tiêu của hàng loạt ông lớn như Juventus, Atletico Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester City và Manchester United.
 

Có thể ra đi


Man City được cho là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Fernandes. Họ đang rất cần một “máy quét” thay thế cho Fernandinho đã luống tuổi.

Và những phát biểu của Fernandes mới đây càng làm dậy lên những tin đồn chuyển nhượng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha thừa nhận không rõ mình còn ở lại Sporting sau mùa hè hay không.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes không chắc chắn về tương lai


“Tôi là người của Sporting”, Fernandes nói với Record. “Không có liên hệ với bất kỳ CLB nào, ít nhất là theo những gì tôi biết. Có rất nhiều cuộc thảo luận, chắc chắn có những CLB quan tâm nhưng đến nay, sự tập trung của tôi vẫn dành cho Sporting.”

“Lúc này, tôi muốn nghỉ ngơi bởi còn nhiều điều muốn cống hiến cho ĐTQG. Tôi đã trải qua 2 năm căng thẳng. Tôi không biết mình sẽ trải qua năm thứ 3 hay không. Tôi không biết liệu mình có ra đi hay không. Không ai biết trước tương lai.”

Sporting đã có 2 danh hiệu mùa này, lần lượt tại cúp Liên đoàn và cúp Quốc gia bên cạnh về đích thứ 3 ở giải VĐQG. Dường như đây là lúc thích hợp để Fernandes tìm đến một bến đỗ mới giàu tham vọng. Gia nhập Sporting năm 2017 từ Sampdoria, anh đã có tổng cộng 86 lần ra sân cho họ trên mọi đấu trường.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X