Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes không hài lòng với MU

Thứ Ba 20/04/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tâm điểm European Super League được thành lập, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức đưa ra ý kiến của mình.

Buno Fernandes không đồng ý với ESL


Mới đây, một giải đấu với sự góp mặt của 12 CLB hàng đầu châu Âu đã được thành lập, có tên European Super League. Trong đó, Chủ tịch của Man United – Joel Glazer thậm chí còn nắm một ghế trong thành phần ban điều hành của giải.
 
Trong trận thắng Burnley vừa qua, HLV Solskjaer đã từ chối mọi câu hỏi về vấn đề này và không đưa ra bất kỳ ý kiến nào. Nhưng cầu thủ của ông, tiền vệ Bruno Fernandes không thể giữ im lặng trên mạng xã hội.
 
Cụ thể, người đồng đội cũ của Bruno ở Sporting – Daniel Podence, giờ đang khoác áo Wolves, đã viết trên Instagram: “Trái bóng. Bài hát. Giấc mơ. Cú volley của Zidane. Màn solo của Kaka. Đêm Athens của Liverpool. Ole tại Barcelona. Cris và Seedorf. Đó là những điều không thể mua bằng tiền.”

 
Bruno Fernandes phản đối European Super League
Bruno Fernandes phản đối European Super League
 
Bên dưới bài đăng, Bruno Fernandes đã bày tỏ sự ủng hộ. Thậm chí, anh còn chia sẻ lại dòng trạng thái này của người đồng đội, và mô tả: “Giấc mơ không thể mua được.”
 
Và cụm từ này (DreamsCantBeBuy) đã trở thành Top Trending trên mạng xã hội Twitter, khi rất nhiều CĐV chỉ trích giá trị của tiền bạc đã ảnh hưởng tới bóng đá. Trong giới cầu thủ, mới nhất có thể thấy Patrick Bamford, James Milner và Ander Herrera đã lên tiếng không đồng ý với European Super League.
 
Dự kiến vào thứ Sáu này, UEFA sẽ đưa ra quyết định về số phận Champions League mùa bóng năm nay. Chủ tịch UEFA Ceferin mới đây khẳng định sẽ cấm toàn bộ những CLB đồng ý dự ESL ra khỏi Champions League, đồng nghĩa PSG sẽ trở thành tân vương.
 

Chủ tịch UEFA chỉ đích danh 2 nhân vật “đâm sau lưng chiến sĩ”Chủ tịch UEFA chỉ đích danh 2 nhân vật “đâm sau lưng chiến sĩ”
Tiếp tục là một chỉ trích nặng nề của Chủ tịch UEFA – Aleksander Ceferin về giải đấu European Super League đang trở thành tâm điểm của sự chú ý.
UEFA chính thức công bố thể thức mới của Champions LeagueUEFA chính thức công bố thể thức mới của Champions League
UEFA đã công bố thể thức mới của Champions League và tăng số đội tham dự lên thành 36. Thể thức này sẽ được đưa vào áp dụng từ năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X